Mối quan hệ giữa Tống Á Hiên và Mã Gia Kỳ là gì?

573 28 0
                                    


"Em ấy" : chỉ Mã Gia Kỳ "
Mã Gia Kỳ yêu Tống Á Hiên rất nhiều, không chỉ là tình yêu, mà còn là sự bảo vệ. Giống như Mã Gia Kỳ thích Shiba Inu dễ thương, em ấy thích Tống Á Hiên , là sự pha trộn giữa tình yêu, và sự chăm sóc. Em ấy nói em ấy muốn có một cô con gái và con của em ấy phải giống như Tống Á Hiên. Tính cách của Tống Á Hiên là gì: trầm tính, hiền lành, nhưng cũng hay ngượng ngùng, nghịch ngợm và phụ thuộc. Những cảm giác như vậy được trộn lẫn với nhau, điều này đã khơi dậy mong muốn bảo vệ Tống Á Hiên của em ấy, thậm chí nó như sự bảo vệ của anh trai, của ba mẹ.

Muốn được gần gũi nhẹ nhàng là cảm xúc của Mã Gia Kỳ đối với Tống Á Hiên . Trong chương trình ghi hình tại Hàn Quốc, và rất nhiều cuộc phỏng vấn. Em ấy luôn gọi Á Hiên là : " Ya Xuan ", "Xuan Xuan", "Ya Ya" ( tui để vầy nge cho nó thân thuộc hơn ) . Khi em ấy gọi , tiếng gọi thứ hai lun trở nên nhẹ nhàng hơn cùng với trái tim dịu dàng của mình. Có một sự ấm áp như thế chạm vào nơi trái tim.

( Em ấy : chỉ Tống Á Hiên )
Đối với Tống Á Hiên, điều này tương đối đơn giản, tôi nghĩ em ấy có thể không rõ ràng lắm. Một số người nói em ấy sớm phát triển, sớm trưởng thành, những người khác nói em ấy thật ngốc nghếch, vẫn còn trẻ con. Tôi nghĩ em ấy ở đâu đó ở giữa hai loại đó. Em ấy tin tưởng rất nhiều vào những gì em ấy tin và rất tự tin về điều đó . Em ấy không bình luận về những điều chưa biết. Hầu hết thời gian em ấy làm theo cảm xúc của mình. Trên thực tế, điều này rất thông minh. Tôi nhớ em ấy đã nói trong cuộc phỏng vấn em ấy sẽ có thái độ gì nếu em ấy và anh trai thay đổi vị trí, và em ấy nói em ấy sẽ hành động rất phụ thuộc, khiến họ cảm thấy thân thiết như anh em ruột . Hãy nhìn xem, không phải em ấy đang tự làm việc này sao? Em ấy nói rằng em ấy coi Mã Gia Kỳ như anh trai của mình, em ấy phụ thuộc vào Gia Kỳ , tin tưởng Gia Kỳ , hành động skinship với Gia Kỳ, chơi với Gia Kỳ và cố tình giở trò với Gia Kỳ , gây rắc rối vô cớ. Nhưng để có thêm cảm xúc, tôi nghĩ em ấy có thể không nghĩ về điều đó, những hành động đó thật sự xuất phát từ vô thức, hoặc có thể em ấy đã biết về hành động đó, cố ý làm vậy, là sự tin tưởng, sự phụ thuộc?

Trên thực tế, trong mối quan hệ này, Tống Á Hiên là người chủ động , giống như cha mẹ và con cái, cảm giác cần thiết không còn nữa, thì địa vị được thay đổi.

Nếu một ngày nào đó em ấy phát hiện ra, em ấy không cần một "người anh em" nữa, mối quan hệ nhẹ nhàng giữa em ấy và Mã Gia Kỳ sẽ bị cắt đứt, có thể em ấy cũng sẽ có những hành động va chạm, nhưng một số hành động tự nhiên, kết hợp, phụ thuộc chắc chắn sẽ biến mất một cách tự nhiên. . Và những gì còn lại, tôi nghĩ rằng là sự mạnh mẽ , Tống Á Hiên nói em ấy xem Gia Kỳ như một đối thủ cạnh tranh, và bây giờ em ấy vẫn theo sau Gia Kỳ như một chú cừu con. Bởi vì là em trai, nên vầng hào quang của em ấy luôn được em ấy gắn bó với Mã Gia Kỳ, vì vậy em ấy chỉ cần Gia Kỳ đến bên và xoa đầu em ấy là đủ.

Cho đến khi Tống Á Hiên thấy rằng em ấy có thể đứng một mình, em ấy sẽ không nhượng bộ. Vai trò của anh trai với em ấy sẽ trở nên lịch sự và dịu dàng, và họ sẽ bình đẳng hơn, vào lúc đó khả năng dựa vào nhau cũng ít hơn.

Mặc dù có vẻ như Mã Gia Kỳ ngày càng mạnh hơn, trưởng thành hơn, nhưng thực ra đó là sự khoan dung của Tống Á Hiên . Họ chỉ là mỗi người giữ mỗi đầu của một sợi dây.

Tác giả: goose bump

Trong Thời Gian Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ