He didn't waste any time at bumaba ang halik niya sa jaw, kissing it aggressively, sucking its way to her neck. He place her left hand to her right boob and lick the erected nipple of hers.
She screamed his name loudly when he pushed his long hard thing inside her without warning. Her eyes are firmly shut because of the pain. "So tight and innocent" sabi nito. He kiss her temple.
She heard his cusses below her ear and his ragged breathing at your neck. "Ohhhhh D-daddy ang sarap" He showered her neck a wet kisses as he began to slow pulling his cock out and pushing it again in deep.
"B-bilisan mo pa Altier aahhhhh ohhhh ang sarap"
Suddenly his pace became faster and faster when he heard your comfortable moan. "Ahhh fuck Sophia!"He reached your thighs and put it in to his shoulders inching his face to you. "You like this huh? I will fuck you hard! Like this!"
He pounding non stop at her and he grip in his arms are tightens when he felt found your spot. She screamed his name and moan louldly when he pound on her again and again and continuously hitting her spot.
"Fvck your so tight it feels good i'm near but i'll fuck you again and again babygirl"
"Ako din D-daddy " mas lalo niya pang binilisan ang pagbayo and when her orgasm are about to come out he pulled out of your hole and one swift thrust. We reached are climax at the same time.
Ilang beses niyang inangkin ang dalaga ng gabing iyon hanggang sa mapagod ito. Hindi niya mabilang ang pag angkin niya rito na halos ikabaliw niya. Buhat buhat niya ngayon ang dalaga na suot ang polo niya at papunta sila sa resthouse nito.
Ibinaba niya sa kama niya ang dalaga. Halatang ang himbing ng tulog nito at sobrang pagod na pagod. Ikinangiti niya ang nangyari sakanila kanina lang. Ilang beses niya rin ipinutok sa loob niya at napakasaya niya ngayong gabi.
Nag shower na muna siya bago lumabas ng kwarto niya nagpupunas ito ng basang buhok ng biglang may nagsalita. "What's with the face bro?" Napaharap ito. Kenzo. Ang isa rin sa matalik niyang kaibigan kapatid ito ni Killian.
"What are you doing here asshole? Btw where's your brother?" Tanong nito habang papunta sa bar counter at nagbukas ng alak.
"Well his busy right now. Alam mo naman yun" napatango ito. Binigyan niya ito ng baso at nilagyan ng alak.
"Btw, bat ka nga pala nandito? May kasama ka?" Tanong nito sakanya. "Yeah. My women, Sophia." Nagulat ito at natigilan sa paglagok ng alak.
"Sophia? Oh it's her!" Sabi nito na nilingon ng binata. "What's with her? Do you know her?" Tumango ito "of course i know her. Nakita ko siya kanina. Btw she's really beautiful and.." ngumisi ito "sexy" agad kinwelyuhan niya ito. At galit na galit.
"Did you fucking touch her?! Huh?!" Akamang susuntukin siya nito ng magsalita ito. "Relax man. I just giver her a drink and that's it and i left her" kaya binitawan niya ito. Kaya pala lasing na lasing ang dalaga dahil sa hayop na kaibigan niya.
"So how was it?" Nagtaka naman ito sa tanong niya. "Btw, i'm leaving. And oh you're welcome Matsuda" sabi nito at umalis. Di niya pa rin maintindihan ang nangyayari. Kaya bumalik na lang ulit siya sa kwarto na tinutulugan ngayon ng dalaga.
Tinabihan niya ito at niyakap. "You are mine, only mine. I will fucking kill all men that will touch you"
Nagising si Sophia sa mga maliliit na halik na nararamdaman niya sa leeg niya. "Hmm" iminulat niya ang kanyang mga mata at nakita niya ang napakagwapong mukha kahit pa magulo ang buhok nito.
"Goodmorning babygirl" ani nito habang nakangiti. Babangon na sana siya ng maramdaman niyang parang bibiyakin ang ulo niya sa sobrang sakit nito. Napangiwi siya dahil hindi lang iyon ang naramdaman niya pati narin ang kaselanan niya. Sobrang hapdi.
Nakita ni Altier na parang sakit na sakit si Sophia. Kaya naman hinawakan nito ang kamay neto. "Rest, babygirl. Magluluto lang ako dadalhan na lang kita ng pagkain." He kiss her temple. Diba dapat siya ang gagawa nun dahil siya ang P.A niya. Dalawang araw na siyang hindi pa nakakapag trabaho.
Hindi niya alam kung ano ang nangyari sakanya pero gusto niya talagang malaman kung bakit. Pero mas pinilit niyang humiga na lang at antayin si Altier na bumalik rito.
Maya maya pa at bumalik si Altier na may talaga maliit na table na punong puno ng pagkain. "Eat now babygirl" agad na nilantakan niya ang pagkain na inihain sakanya ni Altier. At sarap na sarap siya rito.
"Masakit pa ba?"tanong nito sakanya kaya napatingin ito rito. "Ha?" Tanong nito sa binata.
"Masakit pa yung.." nakatingin ito sa baba niya. Namula ang pisngi niya. "Hindi ko maintindihan ang sinasabi mo" nagtaka naman ito.
"Bakit? Di mo ha naalala?" Mas lalo itong nagtaka. "Ano ba pinagsasabi mong naalala dyan?" Tumigil ito sa pagkain.
"You and i sex last night" sabi nito. Umakyat lahat ng dugo niya at napunta sa pisngi niya. "So you didn't know?" Iling na sabi nito. Umiling ito. Lumapit si Altier sakanya.
"Don't you really remember? What happened last night?" Umiling iling ito. Dahil hindi niya talaga matandaan. Itinabi ng binata ang table na nakalagay sa higaan at mas lalo pang lumapit ang binata kay Sophia.
Napakagat niya ang ibabang labi niya na sobrang lapit na nila sa isa't isa. Hinawakan ni Altier ang binti ng dalaga pataas sa gitna ng hita niya habang nakatingin pa rin ito mga mata nito. Wala itong pang ibaba kaya mabilis lang kay Altier na mahawakan ang bukana nito. Napakapit naman sa bedsheet ang dalaga. At napa "ohh" ungol siya sa ginawa nito.
"And you hold my hand at inilagay rito" dagdag na sabi ng binata. Ang isa namang kamay ng binata ay isa isang pinagtatanggal ang polo na suot nito sakanya. Hanggang sa matanggal ito. Hinawakan nito ang dede nito at nilamas. Napaungol nanaman ang dalaga sa ginawa nito. "And you fucking did this, sophia. Now aren't you remember it?" Tanong nito. Pero umiling pa rin ito sakanya.
Halos sumigaw si Sophia ng ipasok ni Altier ang tatlo niyang daliri sa bukana nito. "Ahhhh!" Napapikit ito at nakaawang ang labi kaya sinakop ito ng binata at mabilis na nilabas masok ang daliri nito.
"Hmm fucking tight" sabi sakanya nito. Hinalik halikan niya ang dalaga hanggang sa umabot ito sakanyang dibdib. Nilamas niya ito at dinilaan. Nakaisip ng kapilyuhan si Altier at kumuha ng pagkain na niluto niya at inilagay iyon sa katawan ni Sophia.
Dinilaan niya lahat ng inilagay niya. "Ohhh Altier" mas lalo pang binilisan ni Altier ang pag labas masok ng daliri niya sa bukana ng dalaga. Kaya mas lalong napabuka ng dalaga ang hita nito. Ng labasan ang dalaga ay kinain ni Altier ang likidi nito at walang itinira. Kinuha niya ang gatas sa bedside table nila at ikinalat iyon sa bukana ng dalaga.
Napangiwi ang dalaga na marmdaman iyon. "Anong gagawin mo Altier?" Takang tanong nito sakanya. Ngumiti ito. "I'll eat you" tinignan niya lang ang binata sa susunod niyang gawin ng- "ohhhhhhhhh Altier!" Pinatigas ni Altier ang dila nito at ipinasok sa bukana nito dinila dilaan nito ang p*ke nito na para bang sinasamba niya. Napasabunot si Sophia sa ginawa niya at tanginng ungol lang ang nagawa niya.
"Ang sarap mo Sophia fuck akin ka" sabi nito at mas lalo pang binilisan ang pag dila niya. Hinawakan ni Altier ang isang hita nito upang mas diiinan ang pa ang ulo sa pagkain sakanya. Ang isa naman nitong kamay ay inilagay sa dibdib niya at nilamas lamas iyon.
"Fucking mine alone, sophia you are fucking mine!" Sabi nito sakanya.
BINABASA MO ANG
DADDY SERIES : Altier Matsuda ( COMPLETED )
HumorWarning: Matured Content 16+ Altier Matsuda is a workaholic person and too pervert. Wala siyang ibang inisip kundi mag trabaho. He is very young-handsome man, and every women swoon for him. Pero laging mainitin ang ulo kaya naman naisip ng kanyang k...