Music of Love

5 0 0
                                    

Hi! Hello! Baliw na author is here!

Itong storya na ito ay compilation ng mga story about "LOVE". Mapa-broken, sa mga taong inlove, taong torpe, one sided-love, inlove, or may karelasyon.

Ang bawat takbo ng storya ay nakadepende sa mga kantang sina-suggest nyo. Only Pinoy Songs lang ang mga kantang tatanggapin ko na gawan ng storya, tagalog or english man.

Pwede ring may characters na kayong isina-suggest na gagamitin ko sa storya pero dalawa lang, ang iba ay ako na ang bahala.

*Isang kanta lang ang i-request sa bawat isa.

To request a song just go to my facebook account: Jayn Manunulat.

Sa 2 mga sweswertihin lang na nag comment nang kanta ang magagawan ko ng storya. Ang unang makapag-comment ay automatic ng gagawan ko ng storya at ang pang-20 sa mga nag-comment, ito yung dalawang mag-cocoment na suswertihin dahil ang isang story ay ako ang gagawa, so parang tatlo lahat. Matatagalan ako sa pag-publish dahil pag-iisipan ko pa kung pano ko iyon gagawin. Idedecate ko naman sa taong nagrequest ng kanta ang story na magagawa ko.

Again, to request a song and suggest only two characters to be used, go to facebook account: Jayn Manunulat.

I will post the teaser of the story at my fb acc. Dito nyo mababasa ang full story.

In every story nito ay malamang kanta ang title kaya mailalagay ko rin kong sino ang kumanta at ang composer nito and also the lyrics and the story is surely a short story. Sa isang chapter lahat ay maglalaman ng interpreter/singer, composer, lyrics and story. Again, good for one chapter only.

Sa mismong teaser ng story kayo mag ko-comment.

And also, di ako perpektong otor kaya pagpasensyahan nyo na.

Thank You!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 09, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Music of LoveWhere stories live. Discover now