PHILPPINES
AKINNA'S POV
SO here i am pinadala lng naman ako ni dad dito sa pilipinas at dito ko daw ipag papatuloy ang aking pag aaral. you know why i hate philippines? Kasi nga andaming toxic ppl at andaming ma ee issue! Like duhh lahat nalng ba kailangang i issue? Pero this is life kaya tang gapin nalng mona natin.
So andito ako ngayon sa condo ko para mag pahinga nakakapagod din kasi yung 15 hours na byahe duh!
Bale ako yung may ari ng condo na ito na mirong 167 na rooms andito ako ngayon sa 4th floor sa pang 87 na room.
Akinna: hmm. Ang baho ko na maliligo na nga ako like duh.
May shower dito tyaka bathtab then andami din ditong mamahaling sabon na galing sa paris.Authors Pov
Habang naliligo si akinna ay may biglang kumatokJessie: (kumakatok)
Akinna: wtf! Sino naman kayang fucking na tao yun? Gosh isturobo.
Akinna; (binukasan yung pinto ng padabog) whatttttt?
Jessie: hii bago ka dito? Btw im jessie bartolome.😊
Akinna; do i look like i care? Tyaka im not asking kung sino ka? Yes bago ako dito e akin naman itong condong ito kaya pwede akong pumunta dito kung kilan ko gusto.
Jessie: ay sayo pala yung condong ito.nice to meet you nga pala
Akinna; paulit ulit? Wala akong time para makipag kaibigan tyaka sturbo ka naliligo yung tao ee.JESSIE'S POV
Ansungit nya naman pero i like her maganda makipag friends sa kanya mag kakaroon na ako ng friend na masungit pero duh ang pretty nya.
Btw ako nga pala si JESSIE BARTOLOME. Galing ako sa LONDON at sabi ni MOM sa MSU daw ako mag aral dito sa pilipinas! Kahit ayaw ko wala naman akong magagawa kasi sila yung magulang duh.
AKINNA'S POV
Ayoko nga ng kaibigan kasi alam ko lahat ng ppl dito toxic.thats why ayoko i can live naman ee kahit ako lng weyt i remember pupunta pala ako sa MSU para libutin yung school ko daw sabi ni dad. Ay naalala ko pala nakaligo na ako mag bibihis nalng
Hmmm yung napili kong suutin ay rip jean'S black over size shirt and black na tennis shoes.hmmm ready na akong libutin yung school na
papasokan ko.Jessie's pov
Pupunta ako ngayon sa MSU para libutin daw kuno ang school na papasukan ko.im so ixcited
Yung suot ko ngayon ay off shoulder na kulay gray and jeans na color white.and peach rubber shoes.
See youuuu MSUto be continue.....
YOU ARE READING
TOXIC
RandomMakikilala nyo ang babaeng masama ang ugali pero ma iinlove sa isang barumabadong mayamang lalaki.