Habang si black at blood pati narin yung limang naiwan .ay pinapanood lang nila ang mga ito habang nagsisimulang mag suntokan.
Grabii nga naman talaga yung lakas nung mga limang kasama nila blood at black.
Sobrang bibilis nila
Isang suntok palang nila ay matutumba na agad ang mga kalaban nila.
Para silang hangin sa bilis.
Nakakatakot
Sobramg bilis ng pang yayari ngayun ay nakadapa na ang lima kanina at duguan na.
Sa mantalang yung limang kasama nila black ay di mo man lang makikitaan ng pawis at galos.
Mukhang sanay na ang mga ito .
"O nasaan ang tapang niyo ngayun bwahaha putangina niyo .mga lampa !" Saad nung chinito
"S-sino b-ba kayo ano bang kasalanan namin sa inyo" halos habulin na nito yung paghinga niya.
"Bat niyo to ginagawa saamin"sabi naman nung isa.
Biglang lumapit si black sa limang lalakiAt inalis yung mascara nito.
Pero di namin kita yung mukha kasi nakatalikod ito.
"I-Ikaw" gulat na gulat nitong saad
Kitang kita mo talaga kung gaano sila ka gulat sa nakikita nila
Halos na tutulala at di na makagalaw ang mga ito
Para silang nakakita ng multo
Halos pinagpapawisan na din ang mga ito
dahil sa nacucurious na ako
Ay nagfucos na talaga ako.sa kanila.Diko na nga na mamalayan na sobrang delim na pala.
"HAHA sfshjdjdydkendukdnebdhs"
hindi ko na narinig sasabihin nito dahil kinalabit na ako ng pinsan ko.
"Akachan gabi na baka mapano pa tayo.nakakatakot pa naman ang mga iyan."drell
"Ahh gusto ko pa sanang malaman kung sino yung black eh"
"Shunga !! Gabi na tsaka mag cocommute pa tayo.halika na may sasakyan na dun uh.sakay na tayo"
At hinila na nga niya ako.kaya no choice na rin naman ako.kaya nag pahila na lang ako.