part 2

1.6K 36 3
                                    

☆, gặp lại → tróc vừa vặn?

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nói thượng nhất chương, tuyên thệ chủ quyền gần là cùng lúc nga, Atobe là cái ngạo kiều lại săn sóc đại gia = =

Hắn thỉnh toàn thể Hyoutei, kỳ thật là vì mạn ni cô gái chuyển trường Hyoutei làm chuẩn bị a ~

Ba năm cấp mới chuyển trường muốn dung nhập thực lực này chủ nghĩa trường học, so năm nhất muốn nan ~

Cho nên đại gia thực săn sóc, tận lực cấp nàng giảm bớt phiền toái a ~ tuy rằng chỉ dùng để như vậy 【... 】 phương thức = =

Khác, tuyển tại đây cái thời khắc gặp lại thật là ta ác thú vị = =

Này chương lý

 

Kabaji quân tựa hồ có chút đen = =

Tân một quyển bắt đầu! Đã đổi mới bìa mặt!

Còn không đem hoa hoa giao ra đây! 【 mắt lộ ra hung quang

Lão quy củ, rạng sáng , ngày mai hồi bình ~ quỳ cầu hoa hoa a TOT

Rộn ràng nhốn nháo Tokyo vũ Điền Cơ tràng đón máy bay khẩu chỗ, nơi nơi đều là vừa xuống máy bay hành khách cùng đón máy bay nhân, theo London đến Tokyo nhất ban chuyến bay vừa mới rớt xuống.

Một người mặc màu đen gió mạnh y cô gái theo đám người theo sân bay đi ra, đứng ở sân bay bên ngoài, tâm tình có chút kỳ lạ nhìn chỗ ngồi này xa lạ thành thị.

Nàng đội một bộ đại được đủ để che khuất nàng bán khuôn mặt màu đen kính râm, tóc dài áo choàng, quần áo mặc sắc gió mạnh y, khóa kéo chưa kéo, vạt áo theo gió nhẹ hơi hơi phiêu động, □ là một cái tu thân màu đen hưu nhàn da khố, nhìn qua quả thực như là đặc công 007 cho rằng.

Đây đúng là vừa mới theo London bay đến Nhật Bản Tokyo mạn ni cô gái ~

Trải qua hai năm phân biệt, nàng rốt cục đạt được Stewart cam chịu, như nguyện lấy thường chuyển trường đến Nhật Bản. Vốn nàng hẳn là tại năm nay khai giảng thời điểm liền khởi hành đi Nhật Bản, nhưng nàng lúc ấy còn có nhất bộ kịch bản trong người, làm việc luôn luôn kiên trì đến nơi đến chốn mạn ni cô gái đành phải lại trì hoãn hơn một tháng, rốt cục đem nên chụp diễn phân đều hoàn thành .

Quay phim nhất chấm dứt, nàng liền khẩn cấp đem London chuyện tình đều công đạo hoàn, một mình một người mù mịt bay đến Tokyo.

Đương nhiên, nàng hôm nay phi Nhật Bản chuyện tình không có nói cho Atobe đại gia, âm thầm mưu hoa lấy cấp đại gia một kinh hỉ.

Lấy điện thoại cầm tay ra cấp Kabaji phát ra một cái bưu kiện, hỏi hắn cùng Atobe đại gia hiện tại ở địa phương nào —— hoàn riêng công đạo không muốn nói cho mỗ đại gia —— nàng biên đánh chữ biên nhịn không được cười, đoán rằng lấy đại gia nhìn đến của nàng biểu tình, càng nghĩ càng cảm thấy thực vui vẻ, khóe miệng ức chế không được vẫn giơ lên.

Một lát sau, Kabaji hồi phục đã đến.

【XXX đinh XX tennis đồ dùng điếm góc chỗ đầu đường tennis tràng. 】

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Võng vương] Trọng sinh chi duy tâm sở nguyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ