🦊 Tuyển cáo về hang

582 23 162
                                    

|Wildfox's|

Trong đêm tối, những tiếng chân nhịp nhịp dồn dập trên nền cỏ. Dưới ánh trăng tròn đang soi rọi có một nhóm người vừa đi vừa hổn hển, cố tìm cho bản thân hướng thoát khỏi khu rừng rộng lớn.

Bỗng có một tiếng động lạ xẹt ngang qua mắt nhìn của họ, vì ngược ánh sáng nên họ không thể thấy được gì. Một người trong số đó sợ đến mức chân không còn đi nổi nữa, ngay lập tức khụy xuống đám cỏ dưới chân mà lắp bắp.

"Này, có khi nào đó là chó sói không ?"

Vừa dứt lời, chiếc bóng đen lại xẹt ngang rọc rách ánh nhìn đang mơ hồ của anh, thoắt ẩn thoắt hiện dưới đốm trăng có thể chiếu sáng mờ mờ.

"Không, nếu tôi nhìn không nhầm thì là loài cáo đỏ. Hai ngày không ăn gì rồi, chúng ta có thể ăn thịt nó để sống sót không ?" - Anh chàng béo nhất lên tiếng. Khi được hỏi, họ nhìn nhau một lúc rồi chẳng hẹn mà gật đầu chắc nịch, chỉ cần chiếm được con cáo thì sẽ không lo chết đói, vả lại họ cũng tò mò xem mùi vị của nó như thế nào.

Nhận được sự đồng tình, anh chàng béo kia bắt đầu lên kế hoạch rồi lấy ra trong bọc ni lông xác chết của một con chuột đồng hôi hám, tiếp đó, anh ta tìm lấy một nhánh cây dài để xiên một đường ngang bụng của con chuột xấu số kia. Anh ta rời đám đông mạnh dạn đi lên phía trước một đoạn không xa, từ đầu đến cuối chỉ có tiếng thở mạnh vì lo lắng, còn lại thì không gian thật sự yên tĩnh đủ để nghe tiếng động xung quanh.

Anh ta chậm rãi cầm lấy đầu nhánh cây, tay hơi run run mà chìa về phía trước, anh ta hồi hộp đến mức tim cứ đập mãi đến mười phút sau mới thấy được bóng dáng của con cáo kia, nó đang từ từ tiến tới, một cách rụt rè và cảnh giác. Đợi đến khi nó hoàn toàn tin tưởng vào miếng mồi trước mặt thì đó đã là chuyện của muời phút sau cuối, đám người đằng sau nhìn thấy nó ăn hăng say thì lập tức bao vây lấy nó, họ lấy tấm lưới đã chuẩn bị sẵn, dùng lực không nhẹ bung nhanh về phía con cáo.

Có một điều mà họ không ngờ rằng con cáo kia đã nhanh hơn một bước, thay vì chịu chết trong tấm lưới của bọn người sắp chết đói thì thoắt cái nó đã tấn công vào anh chàng béo cầm mồi. Hai hàm răng sắt nhọn, dường như nó mất bình tĩnh mà cấu xé xương thịt của anh ta. Đôi mắt đen láy mang theo một tia tàn nhẫn và tự vệ, mõm của nó thoát ra mùi máu tanh dày đặc trong không khí. Đó là kết quả mà anh chàng béo kia phải tự mình gánh chịu khi đã không cân nhắc mà đã vội vàng muốn tấn công và chiếm lấy nó, kết cục để làm gương của một kẻ thiếu suy nghĩ và liều mạng.

Đôi mắt đen kia chậm rãi nhìn lên quan sát từng người một:

"COME AND FEEL ME, CAN'T YOU SEE ME ?"

|Mảng|

Hiện tại team có 6 mảng:

Write (0/4)

Design (0/5)

Collect (0/4)

Reply (0/3) HẾT SLOT

Thư kí (0/1) HẾT SLOT

Pr (0/2)

|Rules|

1. Chúng tôi không quan trọng số lượng team mà bạn tham gia nhưng một khi đã được duyệt thì đừng cho team ăn bơ nhé.

2. Làm đầy đủ việc team khi được giao, có vấn đề hoặc khúc mắt trong quá trình làm việc vui lòng liên hệ với Boss hoặc cố vấn để được giải đáp.

3. Tôn trọng, lịch sự với các thành viên và nói chuyện có chủ vị với người có năm sinh lớn hơn.

4. Không leak ib group chat team ra bên ngoài, nếu có thì Boss sẽ kick thẳng và được tài trợ Black list miễn phí.

5. Không gây war với thành viên team, nếu đó là việc riêng ở bên ngoài thì các bạn có thể tự giải quyết, nhưng ở trong team thì nên cư xử với thái độ phù hợp nhé.

6. Pass form "lam cao chu khong lam gian".

7. Có thể rest nhiều nhất là 1 tháng và phải có sự đồng ý của team kèm theo lí do chính đáng.

8. Khi mất account hay đổi tên account thì hãy thông báo cho Boss để được add lại hoặc chỉnh sửa bio.

9. Team sử dụng chính là Facebook, ngoài ra còn có Instagram.

10. Vui lòng sử dụng một account trong group chat chính.

11. Team không giao pass ra ngoài, chỉ có Boss và cố vấn được giữ pass.

12. Hãy yêu thương team như cách team yêu thương bạn vậy đó🙆

|Form đăng kí|

Stt:
Tên:
DOB: năm sinh bắt buộc
Mảng: tối đa 2 mảng
Hứa:
Sign:
Pass:

Lưu ý: Không điền sai form, không teencode, team chỉ nhận những bạn 2007 trở lên🦊

« Recruit Members »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ