♡ Chap 12: Ngài Thỏ tai dài ở đâu? ♡
Ngày hôm nay ở nhà Baekyeon cũng như bao ngày bình thường khác. Từ sáng sớm, Baekhyun đã rời nhà đến tiệm bánh ngọt. Taeyeon thì ở nhà trông hai đứa nhỏ Taehyun và Heeyeon. Hai nhóc này càng lúc càng nghịch ngợm nên đôi vợ chồng trẻ không thể rời mắt khỏi chúng một giây phút nào được.
Trời đã bắt đầu vào cuối hè nên không khí có dịu mát hơn đôi chút, không còn cảm giác oi bức như khoảng thời gian trước nữa. Sáng nay, vì có hẹn cùng Yoona đi siêu thị nên bây giờ Taeyeon đang xếp đồ dùng cùng một vài bộ quần áo cho hai nhóc tì nhà mình vào balo. Bé con nhà Yoona đã được gần bốn tháng tuổi rồi nên dạo gần đây, cô em áp út của Soshi mới có thời gian rảnh.
- Taehyunie, Heeyeonie, mau ra đây umma thay đồ cho nào. Chúng ta có hẹn đi chơi với dì Yoona và Haejinie rồi đó. _ Sau khi xếp đủ đồ trong balo, Taeyeon liền đứng dậy, đi vào phòng của hai con, cất tiếng gọi.
- Umma... umma..._ Hai nhóc tì nghe thấy hai tiếng "đi chơi" là mắt sáng lên, cười toe toét với umma của chúng, từng bước chân lon ton lon ton tiến lại gần nơi cửa phòng.
Taeyeon cẩn thận bế cả hai nhóc con lên, đưa cả hai ra phòng khách để thay đồ. Hôm nay, Taehyun sẽ được mặc một chiếc áo phông kẻ sọc màu xanh - vàng cùng chiếc quần yếm hình con thỏ đáng yêu màu trắng. Còn Heeyeon thì diện bộ váy hoa nhí màu xanh lơ xinh xắn. Để kiếm được một bộ váy không-phải-là-màu-hồng trong tủ quần áo của con gái mình, nàng trưởng nhóm của Soshi đã mất tận hơn một tiếng đồng hồ lục lọi. Haizz... ai bảo cái con người cuồng màu hường kia cứ thỉnh thoảng lại mang cả đống váy màu hồng sang tặng cho Heeyeonie chứ!
Chuẩn bị xong xuôi đâu đấy, Taeyeon mới đeo balo trên vai, hai tay dắt hai nhóc tì đáng yêu rời khỏi nhà.
♡♡♡
Thực ra siêu thị mà Taeyeon và Yoona hẹn nhau cũng không quá xa khu chung cư của họ. Đó là một siêu thị tầm trung mới khai trương ở ngay đầu ngã tư gần đó. Đáng nhẽ là hôm nay sẽ có cả Tiffany và Bona đi cùng, nhưng hai người kia lại có việc bận đột xuất. Bona phải về quê gấp, còn Tiffany thì hôm qua gọi điện cho cô nói là cô ấy mới nhớ ra, hôm nay phải đưa Jason đi khám răng định kỳ.
- Taengoo unnie, em ở đây. _ Trước cổng siêu thị, một cô gái trẻ đang vẫy tay với Taeyeon, bên cạnh là chiếc xe đẩy em bé màu vàng chanh rực rỡ.
- Xin lỗi Yoongie, chị tới hơi muộn. Tại hai nhóc này mải chơi quá. _ Taeyeon nhanh chóng tiến tới chỗ cô em gái thân thiết đang đứng, vui vẻ chào hỏi. _ Chào con, Haejinie~
- Ta ta ta..._ Bé gái đáng yêu nằm trong xe đẩy cũng nhoẻn miệng cười thay cho lời chào với Taeyeon.
- Chin chào dì... Chin chào em pé..._ Taehyun và Heeyeon cũng đồng thanh lên tiếng. Vì bây giờ đang là thời kì hai nhóc tì này tập nói nên vẫn còn bập bẹ lắm.
- Chào Taehyunie và Heeyeonie~ _ Yoona cũng cười thật tươi, đáp lại.
- Chúng ta mau vào trong đi. Ở ngoài này lâu mấy đứa nhỏ sẽ bị cảm nắng mất._ Taeyeon nói. Yoona cũng gật đầu đồng ý, nhanh chóng đẩy xe theo chị mình vào bên trong siêu thị.
BẠN ĐANG ĐỌC
♡(Baekyeon) Chuyện nhà Thỏ. ♡
ФанфикTên fic: ♡(Baekyeon) Chuyện nhà Thỏ.♡ Tác giả: Nghiên. Thể loại: sủng, ngọt, hiện đại. Couple: Baekyeon. Giới thiệu: "Anyeonghaseo~ Con tên là Byun Taehyun. Ba con là Byun Baekhyun, mẹ con là Kim Taeyeon. Rất vui được làm quen với mọi người!" ...