FAMILYIt is already 11:00 pm kaya nag paalam na akong umuwi na dahil alam kong pagagalitan na naman ako nila kuya, lalo na ngayong sa bahay na titira ang paki-alamera nyang girlfriend..
Mas lalo nanaman akong maiinis tuwing nasa bahay ako..
Wala nanaman akong kakampi kundi ang sarili ko. Dati naman hindi ganito ang nararamdaman ko ah, lagi nandyan si kuya para sakin at ayaw nyang nagkaka roon ako nang sama nang loob sa kanya
Pero nagbago na sya. Hindi na sya kagaya nang dati.. i wondered na punan nya nga ang pagkukulang ni dady pero nawalan naman ako nang kuya..
While driving, I check the calendar at my phone..
3 days before my 20th birthday...Hindi na pala ako bata at tyaka this is my last year on college, 5 months nalang at graduate na ako..
Im taking mass communication gusto ko kasing maging fictional writer/ journalist kagaya ni mommy.. pero sya ang rason kung bakit ayon ang pinili kong path, but because writing ang fashion ko...
Hindi na naman nila ako kwinestyon sa gusto ko, anyway wala naman silang magagawa kaya hinayaan nalang nila ako..
Naka rating ako sa bahay nang 12:30 medyo malayo kasi ang lugar nila james sa amin kaya i took 1 hour and 30 min bago maka uwi..
Pagka pasok ko sa bahay wala nang tao mukang tulog na sioa at hindi nako hinintay para pagalitan. naka patay narin ang lahat nang ilaw except sa kitchen, pumunta ako doon para uminom nang water.. na dadnan ko si freyah na naka upo sa breakfast table at umiinom nang gatas..
Namimihasa- i whispered and rolled my eyeballs
What it is again?- maldita nyang tanong.. ang panget nya na nga bingi pa sya.. sana ginandahan nya nalang ang ugali nya para kahit papa ano may natira pang maganda sa kanya...
May sinabi ako?- i answer while raising my brows up..
Bakit ma hindi ma matanggap na darating ang araw na ill be part of your family? Ngayon pa nga lang naiinis kana, paano pa kaya pag nag asawa na kami ni nathan?- shes mocking me
I dont care of what shit are you talking freya, i dont care about you, and all of you..- hindi ako magpapatalo sa kanya.. well i dont care kung mag asawa man sila ni kuya, aalis din naman ako dito pag nagka trabaho na ako...
Umakyat na ako sa kwarto para maligo at nag skin care . Nag IG nalang ako Habang binababad sa face mask ang mukha ko..
Hindi ako masyadong nagbababad sa social media, but i have IG, facebook, tweeter and etc. Pero facebook ang madalas kong gamit.
James_mercado started following you
Finollow back ko sya at wala isang minuto ay nag dm siya sa akin.
James_mercado: hey! Did you enjoy?
N'zue hill: Yes! Not untill your lil brother tell me something!
Natatawa ako kapag inaasar ko siya..
James_mercado: what the!! Anong sinabi nya?
James_mercado: hey, tell me
N'zue hill: Secret! ;^
James_mercado: you always like teasing me uh?
N'zue hill: am i?hahah.. nyt mr. Broken hearted!!
James_mercado: foc.. thats not true..
N'zue hill: aryt!
Nag pasya na akin mag kilamos at matulog dahil may pasok pako bukas..
BINABASA MO ANG
THE WORLD OF US
Tiểu Thuyết ChungPano ka mamaiilove kung may tao kang hinihintay na bumalik? Pano kung sa paghihintay mo ay maka kilala ka ng taong magpapa limot ng iyong paghihintay? Ano ang pipiliin mo?