Mạt thế tu chân chi đại thúc hoàn thắng
Tác giả: Cúc Hoa Tam Thiếu
Thế loại : đam mỹ, mạt thế văn, tùy thân không gian, tu chân, chủng điền, chủ công, ôn nhu đại thúc công, ngạo kiều biệt nữu thụ, 1x1
Tình trạng : liên tái / 30
Văn án
Bình thường nhã nhặn đại thúc một quả, có không gian bắt đầu tu chân cũng không xảo vượt qua mạt thế đích chuyện xưa!
Nội dung nhãn: mạt thế tùy thân không gian tu chân làm ruộng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Vương Sơn Ngôn Chí ┃ phối hợp diễn: Tiểu Bạch ┃ cái khác: mạt thế không gian tu chân làm ruộng
=====================
1. Về nhà
Vương Sơn, ba mươi sáu tuổi đơn độc thân nam, bình thường đích đô thị Tiểu Bạch lĩnh. Diện mạo nhã nhặn, hoàn cái một bộ ngân biên kính mắt, pha có vài phần học giả hơi thở. Hắn đích thân cao đĩnh cao, bất quá bởi vì có điều gầy, liền có vẻ thoáng đơn bạc.
Hôm nay, Vương Sơn tan tầm, giống thưòng lui tới giống nhau, về tới thuộc về mình một người đích gia. Mở ra đăng, Vương Sơn mỏi mệt đích oa vào sofa lý, nhắm mắt lại, hắn lúc này mới hơi chút cảm giác kiên định một chút. Không biết vì cái gì, Vương Sơn có một loại mãnh liệt đích dự cảm, về sau giống như phải phát sinh cái gì rất giỏi chuyện tình, làm cho người ta thập phần bất an cùng sợ hãi, loại cảm giác này giống như là tự thân đích ứng với kích hành vi, không có biện pháp giải thích. Vương Sơn cảm giác mình như là động vật, mẫn tuệ đích cảm giác nguy hiểm. Bất quá, xem đến người ở phía ngoài vẫn là giống thưòng lui tới như vậy cuộc sống, Vương Sơn liền lại bắt đầu hoài nghi mình có phải hay không suy nghĩ nhiều, thậm chí hoài nghi mình hoạn bệnh tâm thần.
Một ngày một ngày đích, loại này cảm giác sợ hãi không có ở Vương Sơn đích tâm lý ám chỉ hạ yếu bớt, ngược lại càng thêm mãnh liệt. Vương Sơn không được không vì mình hẹn trước một vị tâm lý bác sĩ.
"Là cái gì cảm giác đâu?" Tâm lý y sư ngữ khí bình thản đích hỏi Vương Sơn vấn đề.
"Ta... Ta nói không rõ sở, ta thực sợ hãi..." Vương Sơn nhớ lại chính mình đích cảm giác, sắc mặt đuổi dần tái nhợt, giống như nhìn thấy cấp sợ hãi chuyện tình.
Tâm lý bác sĩ thấy Vương Sơn đích phản ứng, cũng không có cảm giác giật mình, ánh mắt mang theo an ủi cùng cổ vũ, như là sở hữu xứng chức đích tâm lý bác sĩ làm đích như vậy, tiếp tục hỏi: "Ân, dưới tình huống như vậy, ngươi làm nghĩ làm được gì đây?"
Vương Sơn có chút mê hoặc, sai lệch một chút đầu, hiển nhiên là ở nhận chân tự hỏi vấn đề này. Tâm lý bác sĩ đồng dạng trầm mặc chờ đợi Vương Sơn đích đáp án. Ước chừng mười đến phút lúc sau, Vương Sơn mới chần chờ nói: "Ta nghĩ... Nghĩ chạy đi, hoặc là... Hoặc là tìm một chỗ trốn đi."
Tâm lý bác sĩ sắc mặt bình tĩnh, vừa cẩn thận đích lật xem phía trước Vương Sơn điền đích điều tra, sau đó lại hỏi mấy vấn đề, cuối cùng mới hạ kết luận: "Vương tiên sinh, theo vừa rồi đích cố vấn thượng xem, chỉ có ở nhà của một mình ngươi đích thời điểm mới có thể cảm giác thoải mái, mà ngài hiện tại lại là một nhân ở lại đích, cho nên, ngươi thật sự hoạn có tinh thần tật bệnh, cường độ thấp đích đám người sợ hãi chứng, ta đề nghị ngài có thể nhiều ra đi xem, ở phong cảnh hợp lòng người đích nông thôn ngụ ở thượng mấy tháng, ta tin tưởng ngươi đích bệnh trạng phải nhận được giảm bớt đích, đương nhiên, ta cũng có thể khai uống thuốc, chỉ cần lạc quan tích cực đích đối mặt chứng bệnh, nhất định vấn đề không lớn."
YOU ARE READING
[Liên tái] Mạt thế tu chân chi đại thúc hoàn thắng - Cúc Hoa Tam Thiếu
RomanceBình thường nhã nhặn đại thúc một quả, có không gian bắt đầu tu chân cũng không xảo vượt qua mạt thế đích chuyện xưa!