finally found <3

39 0 0
                                    

this story is about a man and a woman dont expect that they will fall each other, and their relationship became a till death do us part.....

Carlo Julaton as beto

Zyra tabora as tats

Sheena, Hanifa, Maiko, Angela, Rhaniel, Carmina, Jeniffer, Keylee, arvin

and the story begins.....

author: paparating na ang love month, etong si girl (tats) lagi nlang wlang kadate, laging sawi sa love. lagi sya naghahangad ng true love (bachingching nman kc kaya hirap pero pretty) :) my naging bf nman sya tpos nag dis appear un pla nwala cp.. kalurky kaya nman si tats naghanap ng iba pa..

(TATS)

yieee ang saya nman netong week na toh, khit my nawala kumakalembang ang mga nagchachat skin sa facebook..

rhaniel: cnu nnman yan zyra(tats)!!

tats: che manahimik ka! masma bang kiligin lang magkaka bf din ako ng matino!

letchugas tlga un cnisira moment ko!!  tatlo nman ksi ung nalilink skin kaya nman ehem! :D

boy 1: cute mo tlga tats :) lalo pag ngumiti ka..

boy 2: kantahan m pa ako  my labs, sarap pakinggan eh (he usually do that)

boy 3: zyra ko mag iingat ka plagi ha

oh piliin kung sino jan :D

naging kami ni boy 2.. but suddenly..

(ung feeling na malungkot ka pero d mo alam kung bakit)

ring! ring! ring!

tats: hello (tats)

boy 3: helo zyra ko.. :)

tats: oh, kaw pla

boy 3: bakit parang malungkot ka? my problema ba zyra ko?

tats: ha? wla. pagod lang cguro toh, kakarating ko lang galing school eh (pero naiiyak na)

boy 3: cge pahinga kna muna zyra ko ha. skate lang ako (skater eh)

tats: cge, ingat ka 

(cnu ba si boy 3?)-----> siya si BETO :)

finally found &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon