yah sa truuuu sa beto nga un..
BETO's pov
maiadd nga etong girl na to. (inaccept na ni tats) maichat nga.
beto: hi sexy
tats: kilala po ba kita?
beto: mkikilala pa lang..
(gang sa nagusap nga ang dalawa, maleleyt na si tats kaya binigay nlang ung # nia kay beto)
ang bilis nman ata magtiwala nun, binigay #. itext ko mmaya bka my klase pa un.
-un pla si tats nageexpect ng text mula kay beto hahaha :D
hanggang ang dalawa nga ay nagtetexan na at naguusap... at dun nabuo ang tawagan na zyrako at carlo ko..
zyra's pov
(habang nag ffb)
hmp! cnu ba toh.. nagsskate? d ko nman xa nakikita (kasi my frens nman akong mga skaters) hmp auko iadd.. (meanwhile binalikan ang page) iadd nlang nga kita.. maya maya.. uy! nagchat! (hi sexy) duhhh! nambwiwisit b toh?? d nman kmi close.. gang sa gumaan nman loob ko..
eto na si RHANIEL, JENIFFER AT ANGELA..sila ung tatlong lagi kasama sa roadtrip dahil my car nga nman tong rhaniel na toh at gf nia si angela nun n bff nmin..
JENIFFER: hoi! cnu b yang katwagan mo?? bcng bc??
tats: ainako marami noh si may labs at kuya beto :).. (pero sa una d ko tlga gusto si beto)
jeniffer: landi mo teh.
tats: uso yan teh.. tumahimik k nlang ng magkalablife nman aq
ngunit sa loob loob ko sana this time nman ung sasaya n ako ung matagalan..
at un nga naghiwalay nga kmi ni my labs :( so sad dba.. kc parang nabigla din kmi pareho dhil mbilis ata pangyayari at naging kmi.. pero hula ko nagbalik ung dating mahal niya.. fresh p nman skin kaya tanggap ko nman un..
at dun nga kami nagkausap ni beto.. nang naconfirm na ang paghihiwalay pinatawag ko si beto na akala ko hindi tlga tatawag.. ring! ring! ring! (aba tumawag nga!)
hello.. umiiyak na tinig.. take note! hagulgol!! :D dahil hndi makapagsalita si tats si beto nman ay taranta sa pagtanong dhil hndi nia akalain na ganun maririnig niya.. hanggang sa napatahan niya si tats..
sa umpisa buong akala ni tats ay siya lamang ang niligawan.. sinagot niya si beto just for a try.. binuksan nia ang facebook ni beto nakita n madami siya ksbay na niligwan ngunit ang paliwanag ni beto ay tapos n iyon, at c tats nman ang pinili..