his back-.-!

2 0 0
                                    

chapter 5

Rai P.O.V

tawa kami ng tawa sa mga pinag sasabi ni Hexel kanina, HAHA nakasinghot ba ang batang yon ?

Sya ang bunsong kapatid nina Sync, si HERALD ALEXANDER o mas kilala bilang Hexel Black,

" bro, pag pasensyahan mo na si Hexel ah, ate's boy kaSi un" pag hinge ng paumanhin ni sync. actUally ganun din sya saamin dati buti nalang naexplain ni sync na bestfriend nya kami, kaya naging close na kami ng batang yun," ok lang, naiintindihan ko naman sya" sagot ni kuya jM.

" pero kuya, aminin mO, firSt time mo masaBihan ng panget noh? HAHA" tUmatawang sabi ni Ian" at ang malala pa, Ang uboD ng gwApoNg si hexel BlaCk ang nagsabi nun, haha kuya wala kang panama dun " saBi naman ng kapatid nya. " haha, kuya JM mas gwapo naman talaga sayo kapatid ko eh, haha" tumatawang sabi ni mAt. aCtualLy dual perSoNality din to eh, pag nandito sa kanila lang isip bAta yan, pero pag laBas ng bahay, ibAng Mat ang makikilala mO, Haha parang gangster :))

" Haha, sa sobrang kagwapohan ng batang yun, nag karoOn na ng aLlergic sa mga bAbae, haha maliban kasi samin dito wala na yang nilalapitang ibAng bAbae, " seryosoNg sabi ni Iad. Ou tama sya, ni minsan wala pa yang kinausap na bAbae, mas pinili nyang mag aral sa AlL Boys sChoOl sya nag aaral, di pa nag kakagirlfriend ang batang y0n, para daw kasi sa kanya ang ate Asha nya lang ang Girlfriend nya, tsaka ayaw nya ng nakakakitang umiIyak na bAbAe ng dahIl sa lalaki,

" ate, bAt hiwahiwalay kayo ?" tanOng ni faithe , " ahh wala lang ^_^ trip lang namin^_^" nakangiting sagot ni ate lame/asha " haha, ganun ? lakas ng sapak nyo nO ?" tumawa nalang si ate laMe sa sinaBi ni faithe.

Hopeless Playboy & I (on going)Where stories live. Discover now