Chapter 4

5 4 0
                                    

Sam's Pov

Bahagya akong tumagilid sa pagkaka higa dahil nararamdaman kong may kung anong gumagapang sa leeg ko.Sandali itong natigil pero maya-maya din lang ay naramdaman ko na ito sa tenga ko.Hinawi ko ito gamit ang kamay ko pero hindi ito natinag. -_-

Nagmulat ako ng mata."Kapag hindi ka tumigil masasaktan ka talaga."

I heard someone laugh beside me.Bumigat ang isang bahagi ng kama ko tanda na may umupo dito.

"Ang aga mong mambwisit Sean."Dumapa ako at nagtalukbong ng kumot."Get out,matutulog pa ako" dugtong ko.

"No,get up now sleeping beauty"naramdaman ko ang pag hila nito sa kumot kaya naman gumanti rin ako ng hila.

Kagabi pa tong lalaki na to..kaunti nalang baka makapatay ako sa loob ng kwarto ko -_-

"Sabado ngayun,can't you give me a break!?"inis kong sambit sa kanya.

Kainis!Wala ba talagang kapaguran ang lalaking 'to sa pag-iinis sakin? An gaga-aga at Sabado pa, hindi ba pwedeng manahimik muna siya sandali?

"Nag text ako sayo kagabi,sabi ko mag-gala tayo ngayun"Tuluyan nya nang nahila ang kumot ko. I lied on my stomach and glared at him.

Naalala ko lang, hindi ko nga pala natignan yung phone ko kagabi bago matulog. Tss. Pero hindi ko naman kasalanan yun. Hello? Siya ang naghatid sa akin pauwi bakit hindi pa niya sinabi agad?

"Saan tayo pupunta?"

"Anywhere?"He shrugged.

I rolled my eyes. Dumapa ako ulit at isinubsob ang mukha ko sa unan. "Wala ka naman palang exact destination tapos gigisingin mo ako ng maaga. Lumayas ka na nga, matutulog nalang ako!"

Hindi ito natinag. Sa halip ay naramdaman kong hinawakan nito ang kabilang paa ko. I panicked. Malakas ang kiliti ko sa paa!

"What the fvcking hell!! Let go of my feet you scumbag!"

Tatawa-tawa naman nitong hinila ang paa ko. "Aaaah!! Let me go! Seaaann!" Hindi ko alam kung naririnig na ba ako ng kapitbahay sa lakas ng sigaw ko. Para akong nirerape ng ewan. Gosh, ayoko na, mamamatay ako sa ginagawa niya!

"Babangon ka ba o hindi?"Kinikiliti nito ang talampakan ko kaya naman hindi ko alam kung paano ako sasagot. What the fvcking hell!

"I'll get up, I'll get up! Stooop!"

Halos maiyak na ako bago ako nito tinigilan. Argg! Nakakainis talagaaa!

Lumakad sya sa gilid ng kama ko "Bangon na."

Sinamaan ko ito ng tingin bago ko itinaas and dalawang kamay ko. Tinulungan nya naman akong bumangon.

"Ayusin mo nga ang sarili mo. May laway ka pa, mahiya ka naman sakin."

"Anong pakialam ko sayo?"

Napailing naman ito. "Dalian mo na, naiinip na'ko. Kaninang seven pa kaya ako dito. Anong oras na? Ten o'clock na! Tulog mantika ka talaga."

"Ang dami mong sinasabi, lumayas ka na nga! Maliligo na ako."pagpapa taboy ko dahil baka kung ano nanamang isiping gawin nito napaka fvckboy pa naman hahaha.

"No, dito lang ako. Baka matulog ka pa sa banyo." Umupo ito sa kama ko at sinimulang ligpitin ang kumot at ang mga unan kong nagkalat na sa sahig.

"Nasan sila mommy?"tanong ko rito.

"Kanina pa sila umalis. Don't worry, pinagpaalam na kita." Arggh what!?

Siya Ay Gangster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon