Chương 1: Trọng sinh về đi?
Tần Mộ Đông chết rồi ngày thứ ba, Lục Tinh Gia như trước cảm thấy được như là tại giống như nằm mơ.
Nổi danh thiên thể vật lý học gia Tần Mộ Đông, mới có hai mươi tám tuổi liền bị trao tặng quốc gia khoa học kỹ thuật thưởng vật lí học thưởng, liền bởi vì lễ trao giải thượng một tấm bị người tiện tay trảo chụp ảnh chụp mà bị quảng đại bạn trên mạng biết.
Trong hình hắn mặt mày thâm thúy, sống mũi cao thẳng, con ngươi đen nhánh bên trong tràn đầy lạnh lùng ánh sáng, so với hắn nghiên cứu hắc động càng thêm sâu không lường được, nghịch thiên vóc người tỉ lệ cùng một đôi chân dài to càng là dẫn được vô số bạn trên mạng tranh nhau liếm bình.
Lục Tinh Gia từ nhỏ đã đem người hàng xóm này gia ca ca xem là thần tượng, tuy rằng trời sinh kinh sợ bao, không dám tự mình hướng Tần Mộ Đông nói tiếng chúc mừng, lại đem bên người có thể phiền người đều phiền một lần, không kịp chờ đợi nói cho bọn họ biết Tần Mộ Đông ưu tú.
Mà liền tại ba ngày trước, vị thiên tài này vật lý học gia bị phát hiện ở trong nhà tự sát thân vong.
Tần Mộ Đông tin qua đời ở trên mạng gây nên hiên nhiên đại sóng gió, mà dẫn đến hắn tự sát nguyên nhân cũng rất khoái nổi lên mặt nước.
Hắn hoạn nạn có nghiêm trọng tình cảm chướng ngại, cộng thêm trọng độ hậm hực.
Lực lượng cảnh sát tại Tần Mộ Đông di vật bên trong phát hiện một cái quyển nhật ký, câu nói sau cùng bên trong viết: "Thế gian tất cả đều là vĩnh hằng hắc ám, chỉ có chân lý mới phải ánh sáng."
Viết xong câu này, hắn liền dùng tính mạng của mình đi tìm kia vĩnh hằng ánh sáng.
Thiên tài tổng là tư tưởng thâm thúy mà tâm tình mẫn cảm, khi bọn họ cuối cùng suốt đời nghiên cứu một cái nào đó phương hướng, trong cuộc sống hiện thực liền không nơi nương tựa luyến thời điểm, rất dễ dàng ở trong đó mất đi chính mình, muốn đi truy tầm cái kia vĩnh hằng, không nhìn thấy sờ không được chân lý.
Biết được Tần Mộ Đông tin qua đời, truyền thông hoàn toàn tiếc hận chia buồn, quốc gia mất đi một vị vĩ đại thiên tài cùng tương lai trụ cột, bạn trên mạng cũng dồn dập bóp cổ tay thống khổ, bọn họ mất đi ngưỡng mộ theo đuổi "Vui sướng cội nguồn", Lục Tinh Gia lại cảm thấy được hối hận cùng đau lòng, rõ ràng Tần Mộ Đông khi còn bé không phải như vậy, là cấp ba, mãi đến tận cấp ba sau, hắn mới hoàn toàn biến thành lạnh lùng đạm bạc, không có cảm tình cơ khí.
Khi còn bé Tần Mộ Đông tuy rằng cũng khốc khốc, mà đối với cuộc sống tràn đầy yêu quý, hội mang theo tiểu Lục Tinh Gia bắt đồng thời chim sẻ, xem con kiến, còn có thể yên lặng mà vi khóc lóc hắn đẩy lên một cái dù, ôn nhu an ủi hắn.
Sau đó lên sơ trung, Tần Mộ Đông cha mẹ ly hôn, hắn bị đưa đi chế độ ký túc trường học, chờ Lục Tinh Gia lần thứ hai nhìn thấy hắn thời điểm, hắn đã bắt đầu cùng với trước có chút bất đồng.
Lục Tinh Gia thành tích vẫn luôn không trên không dưới, trung khảo thời điểm lại đạp số chó ngáp phải ruồi cùng Tần Mộ Đông thi đậu đồng nhất cấp ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ Động Trêu Chọc - Tự Xuyên
RomanceChủ động chiêu nhạ Lạnh lùng cố chấp học thần công x nhuyễn nhu si tình mặt trời nhỏ thụ, trọng sinh, vườn trường, cứu rỗi, bánh ngọt luyến ái Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 60 tuổi + 2 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Sau khi số...