2

1.4K 28 0
                                    

Nguyên lai không có bị phát hiện a!

Lục Tinh Gia không nhịn được ở trong lòng so cái kéo tay, lắc đầu nói: "Không có không có."

Chương Sở Sở lông mày như trước vặn, Lục Tinh Gia liền vội vàng cười hỏi: "Lão sư ngươi muốn tìm ta tán gẫu cái gì?"

Óng ánh đôi mắt chớp, người hiền lành dáng dấp.

"..."

Chương Sở Sở ấn ấn mi tâm, cuối cùng quyết định không tái xoắn xuýt, từ trên bàn rút ra một xấp giấy, cùng hắn tán gẫu lên chính sự đến.

"Kỳ thực cũng không tính là tận lực tìm ngươi, sắp đấu bán kết, lớp chúng ta mỗi một vị đồng học ta đều muốn cùng các ngươi tâm tâm sự."

Chương Sở Sở đem Lục Tinh Gia này một tuần tới hiểu rõ bài thi tất cả đều Photo copy một lần, lần lượt từng cái giúp hắn phân tích.

Cùng một năm trước mới vừa vào lớp thời điểm so với, Lục Tinh Gia có thể nói là có chất bay vọt.

Mà thi đua tàn nhẫn chỗ chính là ở, hắn không nhìn ngươi bỏ ra nhiều ít nỗ lực, chỉ nhìn ngươi cuối cùng cái kia thành tích.

Đấu bán kết cùng đấu vòng loại chi gian chỉ khoảng cách tiểu thời gian nửa tháng, độ khó nhưng là thiên soa vạn biệt.

Không nghi ngờ chút nào đấu bán kết độ khó muốn so với đấu vòng loại hiếm thấy nhiều hơn.

Mà dựa theo hiện tại thi đại học chính sách, chỉ có đạt được tỉnh nhất đẳng thưởng mới có thể có tương ứng thêm điểm chính sách, dựa theo Lục Tinh Gia thành tích tới nói, này có lẽ cũng không dễ dàng.

"Ngươi cũng biết, dùng thành tích của ngươi bây giờ..." Chương Sở Sở há mồm có chút do dự, chính là bởi vì rõ ràng Lục Tinh Gia có bao nhiêu nỗ lực, mới càng không biết phải như thế nào mở miệng.

"Không sao lão sư, ta biết ngươi muốn nói gì, " cùng hắn trong tưởng tượng bất đồng, Lục Tinh Gia bật cười, thậm chí chủ động nói tiếp, "Ta cũng biết mình trình độ, không có gì áp lực trong lòng."

Chương Sở Sở có chút choáng váng.

Lục Tinh Gia còn chưa và những người khác nói qua chính mình ý nghĩ, cười đến có chút câu nệ: "Thật sự, lão sư ngươi không cần lo lắng cho ta tâm thái vấn đề, không quản kết quả cuối cùng làm sao, dù cho cuối cùng cái gì thưởng đều không có lấy, ta đều sẽ không hối hận cũng sẽ không tiếc nuối. Huống chi một năm này ta bên trong học được rất nhiều dòng suy nghĩ cùng phương pháp, sau đó trở lại thi đại học lớp cũng dùng được."

Nhất trung thi đua lớp cũng không phải hoàn toàn nghỉ học học thi đua, cái khác ngành học cũng phải đồng bộ học tập.

Mà trong năm ấy, Lục Tinh Gia cái khác môn học không những không có lui bước, trái lại cũng so với lúc trước có chất bay vọt.

Nói cho cùng, thời cấp ba thi đua không xưng được nghiên cứu, càng nhiều hơn chính là một loại phương pháp học tập, một loại nhìn vấn đề góc độ cùng dòng suy nghĩ.

Vật Cạnh dạy ngươi đem trong cuộc sống các loại phức tạp hiện tượng kéo tơ bóc kén thành đơn giản mô hình tái ta để giải thích, loại này tư duy đặt ở bất luận cái nào ngành học bên trong đều áp dụng.

Chủ Động Trêu Chọc - Tự XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ