First Kiss?!!?

70 2 0
                                    

Wuuuttttt da wuuttt 

OO wag ka na ng ngang maarte. In fact dadating na siya mamaya kaya be ready ayokong maging katawa tawa ung mukha pag na kaharap mo siya.

Ohhhh kuya bat ngayon mo lang sinabi edi sana na kapag make up ako o kaya na ka ...

(Sonund ng kotse )

O ayan na pala siya eh . Bro dito ka muna titira ok kasama mo kapatid ko. 

_Lagot di man lang ako na kaligo.

HI my name is Frances nice to meet you. 

Grabe naman walang kibo di man lang tumngin sa akin. 

O siya aalis muna ako bantayin niyo muna si Yuri. What!!?!?! Dalhin mo na nga tong paslit na.....

Biglang tumingin sa akin Alexandre.

Dalhim mo narin ang paslit na phone ko kuya itapon mo na tapos bili mo nalang ako ng bago. Hhehehe

Sigurado ka ba Frances? 

OO naman kuya hahaha!

O sige o aalis na ako Frances no biting ok?!!?

OK kuya ingat lagi bye.

So saan kwuarto ko. 

Sa kwuarto ko mismo. What?! I mean follow me.

Ito na room mo pag may kailangan ka puntahan mo nalang ako sa room ko ito mapa baka maligaw ka ha. Pwede kang pumasok sa room ko ANYTIME. Ok kahit anong gusto mong gawin libre ako :^ hehe

Bigla niyang kinuha ang mapang binigay ko sa kanya at bigla niya itong tinapon sa basurahan. Ok now you may go.

Kahit ganon siya ayos lang atleast mag kasama kami sa 1 bahay haha.

(tunog na umiiyak na bata )

Yuri nandyan ka palang bata ka papahirapan mo pa niyan ako tara na nga sa room ko hhayyy!!!

Sunog! Sunog! Sunog! 

Bigla akong na patayo sa kama ko at binilisan ko,, pumunta sa room ni Alexandre. 

Nasan nasan ang sunog?!!?

I was just kidding get me some water. Grabe ka pwede ka namang tawagin mo nalang ako o kaya you can shout. Diba may bibig ka naman.? O baka nawala na rin ung bibig mo sa kaka sigaw.

Unang una pag sumigaw ako di mo bibilisan ang pag punta dito edi mas nauhaw ako. Second of all ang dami mong dadak edi sana kung....

Ang prinsesa ng kamalditahan at ang prinsipe ng kasungitan.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon