Hmmm Mam dipo ako kasali sa menu sabi ng poging lalaki. Hahaha syempre ang bibiro lang ako. Matagal na kasi akong di nakakakita ng gwuapo eh.! Baliw sabi naman ng mga babaeng nakatayo sa likod ko. At ng pag kakita ko ay nandoon sina Misseiy at Rose! Aba nakakita ka palang ng gwuapo kanina ah ung katabi mo na pinalipat ko hahahahaah.
Ikaw talaga Rose sabay ng pag palo ko sa kanya sa braso. Arrrayyy ha grabe ka kuya waiter oh ang sakit sakit. Ito namang waiter na ito pinatulan pa. Mam dipo dapat kayo na nakit ng kapwa nyo. Sabay hilot sa braso ni Rose.
Hoy for your information diko kapwa yan ako maganda at sexy yan naman ay hahahahah baka masira pa ung salamin pag tumingin sya nog!. Mam for your information din po mas maganda sya sa inyo. Hoooyyy waiter ka wag mo akong ini hoy hoy dyan. Tandaan mo customer ako dito at pwede kitang mapaalis sa pwesto mo. Hooyyy dimo ako pwedeng paalisin dito ako ang may ari nito. Hooyyyy kung di kita mapapaalis edi ako na aalis.
Psstt!!! Nakakasira ng mood ang gwuapo pa naman din hayyy nako!.
(Nasa School na po tayo)
Pag pasok ko palang ay tumabi na ung mga student sa hallway.
Hey girl whats new friend. Sabi naman ni Yasmin Jaden Harrison. 1 exchange student na sikat na maganda. Hey Girl nothings new but I think your hair is new. So I so this cute boy in the campus and omg His so pogi want to check him/?... Yah sure why not.
Thats Daniel Ezechiel I like. Ow is that him well ill admit it His handsome. Excuse me He belongs to me. Weehhhhh my tag my papers ba na nag papatunay na ikaw ung nag mamay ari sa kanya?! Well im just kidding and btw we can share him. Hmmm no thanks i like someone else.
Well tell me who is that lucky boy? Hmmmm his Alexandre Harrison. Whhaattt???!!!! My brother. Yah I like him his handsome smart and and and. And his coming. Ano?!. Hi kuya this is my friend Frances and He likes y_____" Bago pa man masabi ni Jaden ung sasabihin nya. Tinakpan ko bibig nya at sinabing SYATAP.
Hahaha sorry Alenxandre its an misunderstnading. Yung kapatid mmo kasi dipa na ka inom ng gamit hehehehe!. Sabi ka na nag bublush. Hahaha its ok Dear.
ATnung pag alis nya tinanggal ko na ung kamay ko sa mouth ni Jaden at mukhang pawis ang kamay ko dahil sa laway ni Jaden. Narinig mo un? Sabi nya sa akin dear..!!! :))) ::::::::::::::::)))
OO dear ka kasi ung hayop. Hoy grabe ka naman. Joke lang toh naman.
Ring ring ring ( tama ba ung sound na tumutunog na bell? ay basta)
_Tumunog ung bell_
Oh Frances i got to go. OK bye be careful sis hehehe. Sure sis hhahaha.
Nung umalis na si Jaden dun sumulpot sina Misseiy at Rose.
Ow my friend ang ganda mo ngayon ha ang sexy mo namn sabi ni Misseiy. May kailangan ka noh?!. OO sana pwede ba iabot mo to sa kuya mo si Simon! hehe :* Crush mo nga pala kuya ko hahahaa.
OO na crush ko na sya pwede bang ibigay mo yan sa kanya.?! Ow sure basta dapat ma kita ko muna ung nasa loob. Sorry but no silip silip edi no bigay bigay sagot ko naman sa kanya.
O sige basta pag nasa bahay na kayo dun mo nalang buksan ok?! Yah sure sige.
At nung pag dating ko sa bahay Nakita ko ung letter.
Dear Simon :*
Alam mo ba malamang di mo pa alam. Ay naku,, Sorry toh na Alam mo ba crush kita? Well matagal na pero hanggang ngayon wala pa akong lakas ng loob kayo etoh letter muna and picture and some Hersheys. By the way Ang pag mamahal ko sa iyo ay di mauubos. Pero ang mahirap I keep reaching onto your hands but you keep reaching for others hahhahah. Ang galing ko noh well galing un sa Fabulous boys. You know I really really like you. Sana naman you can give me chance to be your Girl friend. I made this for you I hope you enjoy it ;)
Everytime I see you
I feel like a shooting star passing through
Well at first you broke my heart
Its like you shot it using a dart
Bat i wont give up
Even if im in a trap
I will keep waiting for you
Until you realize that my Love for you is true
You are a simple guy
But i believe your worth a try
Be your self
Sincerely yours _________
Grabe ang galing naman ng tula nya ang sarap punitin hahahahha.
(May sound na miiyak na sanggol)
Bumaba ako at nakita ko si kuya na may hawak na bata.
Kukukuy anak mo ba yan?! Naku Frances diko anak to pinsan natin yan noh. And for your info. dito muna sya mag sastay pati narin ung kaibigan ko si Alexandre.
Wuuuuuuttttttt!!!!. tataps. Kuya are you sure, Yah kayo muna ung mag babantay sa batang ito ng 1 week ok. Whhhhaaattttt.
( Thank You po ulit sa pag babasa tnx!)