AN: Đó là lần đầu tiên Suga tới địa ngục nhận công việc.Suga đã chết.
Và điều đó RẤT không dễ chịu.
Anh không muốn chết, nhưng làm được gì khi đã ở Địa ngục rồi ?
"Tôi muốn trở về."
"Mọi thứ đều có cái giá, hãy làm người tuần tra bờ sông Styx 10 năm đi, ngươi có thể trở về." Charon đã nói như vậy.
Đó là ngày đầu tiên của Suga ở Địa ngục...
Ngày đầu tiên Suga tới Thế giới ngầm cùng Charon, ông dẫn anh đến bờ sông Styx, chỉ vào một ngôi nhà kiểu dinh thự cũ được xây hoàn toàn bằng thép Stygian, đen u ám. Thậm chí ngay từ xa, anh đã cảm nhận được luồng hắc khí bao quanh ngôi nhà. Từ cổng đến mặt đất, cây cỏ, tất cả đều trùm một màu đen. Bất kỳ sống trong ngôi nhà này ắt hẳn phải nghĩ đếm chuyện tự sát không dưới một lần một ngày. Suga biết mình sẽ như thế nếu phải sống trong căn nhà đó. Thế mà anh nghĩ mình biết thế nào là u ám rồi chứ ?
"Ta không quan tâm nếu ngươi có đi vào Tartarus hay nhảy vào miệng núi Edna để mà tìm kiếm Typhoon đi chăng nữa, dù ta không khuyến khích điều đó, nhưng với ngôi nhà kia, tuyệt đối ĐỪNG bước vào."
Suga không cho rằng có điều gì tệ hơn việc ở Địa Ngục nữa, và dĩ nhiên, anh đã phá luật.
Ngày thứ hai ở Địa Ngục, anh tới gần ngôi nhà. Dĩ nhiên Suga không ngốc tới mức đột nhập vào đó, mà chỉ đứng ở ngoài nhìn vào. Qua những thanh cửa sắc, vẻ đen tối huyền bí đáng sợ nhưng sang trọng càng được khắc họa rõ. Những bông hoa cúc xám xịt nhưng vẫn giữ được sự được cái gì đó thanh tao đến lạ kỳ. Nó giống hệt như trong một thế giới đen tối, vẫn giữ được cái gì đó trong sáng, dù yếu ớt nhưng lại có sức sống rất kiên cường. Không chỉ hoa cúc, ngay cả hoa hồng, hoa oải hương, tất cả dù mang lên mình những màu sắc u tối ấy nhưng vẫn lưu lại những nét đẹp của chúng ở dương gian.
Hình như nơi này không có ai ở.
Suga thường xuyên đến đó hơn. Dần dần anh leo hẳn vào trong mà ngủ. Nó giúp anh tống bớt sự đau nhức ở đầu do những tiếng gào thét thê lương của các oan hồn trên sông Styx.
Đây là ốc đảo của riêng anh.
"Anh là ai ?" Vào một ngày kia, nơi này không chỉ có một mình Suga nữa.
Mọi người gọi cô là Leia. Cô rất xinh đẹp, so với một hồn ma 18 tuổi. Cô không biết mình chết khi nào. Cũng chẳng biết mình là ai, gia cảnh ra sao. Cô chỉ biết rằng không được phép ra khỏi ngôi nhà này và ngoài anh, Leia chưa từng gặp ai.
Họ dành nhiều thời gian cho nhau. Cô cho anh thấy vẻ đẹp của địa ngục, những chỗ anh chưa thấy bao giờ. Anh sẽ lén mang cô ra khỏi nhà, đưa cô xem khắp nơi, Elysium, Cánh đồng trừng phạt, lâu đài của Hades,...
Cô cười, Suga chợt nhận ra. Không ai cười ở Địa Ngục cả.
Điều tệ hơn là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Suga, Fictional Girl] Death can only play with Death
FanfictionAuthor: HanYi Disclamer: Mình là fangirl PJ và Các vị thần đỉnh Olympus, bản quyền copyright@Rick Riordan. Pairing: Suga/Leia Rating: K Warning: dựa trên nền tảng Thần thoại Hy Lạp, có vài chỗ sẽ khó hiểu nếu bạn không phải là fan Myth ...