Sir
-----
Written by: milagro⚠️
------
Lulu PovTangina! bat ba kase ako yung naisipang utusan ni Miss Rose, papunta ako ngayon sa English Department para ilagay ang mga papel sa ibabaw ng table ni Miss Rose.
Nasa tapat na ko ng E.D. nung bumukas ito.
Parang binulati ang tiyan ng kapwa ko istudyante dahil sa kilig."yiii! Nashi kinikilig ako! ang gwapo talaga ni Sir Ethan!" bulong nung babaeng kinikilig hanggang ngayon, take note di pa rin sila naalis sa tapat ng pinto.
"Excuse me.." singit ko sa kanila. Hindi ko na sila initay na umalis sa pwesto nila, dumaan na ako sa ginta nilang dalwa. Hindi ko na sila nilingon dahil alam kong nainis sila sa ginawa ko, ang haharooot nyo kase!
Dumiretsyo na ko sa table ni Miss Rose, napansin ko din na walang tao dito. Takte! kala ko nandito si Sir Ethan?
lumingon ako sa kabilat kanan ng mailapag ko ang mga papel."What are you looking for Miss?" natigilan ako at hindi nakagalaw dahil may bumulong sa likod ko at ramdam ko rin ang hininga nya malapit sa tenga ko.
"A-ahh ehh Sir.. nilagay ko lang ho yung mga papel aalis na rin ho ako" paalam ko at naglakad.
Natigilan ako nung magsalita sya.
"Oww baby..is that so?"
TAKTEEE! BABY AMP!"A-ahh hehe--" palingon na ko nung bigla nyang hablutin ang bewang ko palapit sa kanya. Puta!
Nilapit nya ang mukha nya at bumulong.
"I love you.." malambing nyang saad saka ako bunahat at inupo sa isa sa mga table."I miss this baby" saad nya at hinalikan ako. Tinutulak ko sya pero mas lalo nyang idinikit ang katawan nya sakin. Halos buong katawan nya dama ko na. Nangiinit ako!
Tangina! bumaba ang halik nya sa leeg ko at kasabay non ang pag-aalis ng butones sa blouse ko.
"Ugh" ungol ko ng mahina at napatigil si Sir sa paghalik saken at nilingon ako. Nginitian nya ako at bumalik sa ginagawa nya.
"Ang init.. ang hina naman ng air con dito" sabay papay gamit ang kamay ko.
"Alam mo bang yan na ang pinaka malakas?"
napatigil ako at napatitig sa kanya. TANGINA!
ANG INIIIIIT!*knock* *knock*
sheeet! may kumakatok! huhuhu paktay!
"Magtago ka.." bulong nya habang inaayos ang sarili nya. Ako naman ay dali-daling bumaba sa table at nagtago sa ilalim nito. Inayos ko na rin ang sarili ko, narinig kong bumukas ang pinto.
"Sana di ako mahuli.." bulong ko sa sarili ko.
"Sir.. pinapatawag po kayo sa meeting room"
malambing na bungad haliparot. Tangina ah!"Ahh okay.. paki sa susunod na 'ko" sagot ni Sir.
"Ekey pe Sher Ethen hehehe" pabebeng sagot nung babae. Sumilip ako ng onte at nakita na hinawi ng babaeng haliparot ang buhok ni Sir Ethan. Mabilis na humalik ang babaeng haliparot sa pisngi at tumakbo. Tangina! ang bata-bata pa pero pokpok na! Ewww!
"Baby.." tawag ni Sir Ethan na nasa tabi ko na kaya napalingon ako. "Mamaya na natin sa bahay ituloy.. ok? may meeting kase ako" sabay halik nya sa noo ko.
"bye wife" tumango ako bilang sagot kaya tumayo sya at umalis.
Tangina talaga ng asawa ko! Aissh! Umalis ako sa ilalim ng table at mabilis na lumabas. Baka may maka kita pa sakin dito malintikan pa 'ko.Buti pa 'ko may asawa? eh yung nagbabasa kaya? syempre wala.. wala nga yang jowa, asawa pa kaya? HAHAHAHAHA!
YOU ARE READING
Oneshot ni Milagro
RandomThis is my oneshot story collection. Hope you layk it❤ Thank you for reading this and godbless. -Milagro⚠️