continuation:)

2 0 0
                                    

(AN:at dahil nga walang nagbabasa netoh^^ ok lng i enjoy nlang poh ng mga nag babasa ^^ magulo ba??haha. ngayun napoh ako mg sisimula mag u.d ng maayus xmas vacation kasi hehe. nd na bc so yun poh enjoy 4 those who read my story support lang poh comment if naboboringan kayo:))

miaka p.o.v

kumaen lang kami ng kumaen nila kysler at thunz  nagkulitan at asaran haha. napapansin ko lang ahh. nag eenjoy na ata ako ksama tung si kysler na kutong lupa ??uhm bakit kaya?

"hoy bekz tulaleyy?"thunz

"ahh.hinde ano uhh busog lang hehe"

"ahh ganun ba ano tara na??  half day naman tayo ee"

"sige bekz inaantok din ako ee"

"hoy..radish hindi kapa ba uuwe?"tanung ko dito antahimik kasi knina pa ee.

"uuwi na din san ba ko naka stay ngayun?bampira?"

"tss. oo nga pala haysst ..tara na nga " sumunod naman na yung dalawa sakin ,.

>>>>Sa bahay<<<

nagrreview ako ngayun may quiz kami sa physic bukas kakagcing ko lang din  kasi pag dating namin sa bahay dumiretcho naku sa kwarto ko at nahiga ayun nagtuloy tuloy na tulog koh 1-4 pm haha.

"hoy bampira lets eat ready na dinner "

"ok labanos:P"  ngtataka kayo kung bakit radish at  bampira?? dahil napaka puti ko na daw na parang real vampire at sya din muntik ng maging labanos sa puti haha.

bumaba nakuh sa baba para kumaen:)

"hoy labanos paabot nga ng sinigang"

"tss. walang manners bahala kajan hanggat hindi ka natututong mag sabi ng please hindi kita susundin"

"hmpft...sunget what ever" sabay roll eyes ko at pout para maawa^^

"hindi uubra sakin yan pag papaawa moh hindi bagay sayo kapanget moh "

"yah!!makapanget ka ahh.!"

"kumaen na nga kayo pati sa harap ng pagkaen nag aaway tss!"thunz ayan nagging dragon na haha

"sya kasi ee/sya kasi ee"sabay namin sabi

"tss.please lang kasi hindi pa masabi"bulong nya pero nrinig ko nman haha.

"paabot nga poh pleassss"poker face na sabi ko

"pilit ayoko padin " aish ang arte nya talaga

"please im hungry iabot muna"sabay yuko ko knina pa kc kami nag babangayan ayaw ako abutan ng ulam kaninung nbahay bato T_T

"fine ohh"bigay nya napgiti nman ako dahil mkakakain na ako kaya kumuha nako hehe^^

"thank you:)"

"wow marunung ka pala nun haha"

"errr..diwag  bahala kajan hmpf kakain nlang ako dito"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

my guitar couple ^_^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon