Từ ngày có Lay, bạn Han đã cho Hun móm trôi vào dĩ vãng :) Ngồi trong lớp, LuHan nếu không nghe thầy cô giảng bài thì cũng tập trung hoàn toàn vào điện thoại để nhắn tin với YiXing, dù cho SeHun có nói gì, LuHan cũng chỉ ừ cho qua chuyện, SeHun có chọc giận đến đâu, LuHan cũng sẽ bày ra cái thái độ " không chấp với những kẻ không bình thường" và có người đã cực kì không vui vì điều này. Cũng không hiểu lí do vì sao, SeHun từ ngày vào trường đã chẳng thân thiết với, bao nhiêu đứa con gái tình nguyện theo cậu cả ngày, SeHun cũng hoàn toàn không để tâm tới, ngày nào cũng chỉ bám chân theo con người kia, vậy mà cậu ta cũng không hề có chút nào để ý đến cậu. ( Anh thật đáng thương, hay yêu bạn em đi, nó không xinh nhưng được cái " hàng" khủng, lúc nào cũng yêu anh da diết, tha thiết).
- Các em chú ý!!! Sau đây thầy sẽ đưa cho mỗi em một tờ thông báo về chương trình đi du lịch của trường ta trong học kì này, các e hãy về chuẩn bị đồ đạc đầy đủ nhé! Chúng ta sẽ xuất phát vào cuối tuần này, đừng bạn nào quên nhé!
Thầy Chen thông báo tin đi du lịch, vừa kịp cứu sống cuộc đời lũ học sinh cuối cấp, sắp sửa hoá điên vì học hành, vừa thông báo xong, ông thầy trẻ khốn khổ đã vội vàng chuồn ra khỏi lớp trước khi lũ học sinh chính thức phát cuồng, cả LuHan lẫn SeHun đều há hốc mồm nhận lấy tờ giấy thông báo đi chơi từ tay lớp phó học tập, mãi vẫn không hoàn hồn, thông tin quá bất ngờ, trở tay không kịp.
Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, thấm thoát thế mà đã gần đến ngày đi du lịch, và bạn Han thì lại chẳng nhớ gì cả, vì đang bận cùng Lay làm quân sư cho kế hoạch cưa trai của thằng em Tao yêu quý. Đang nghe nhạc, Luhan bị giật mình bởi tiếng đập cửa rầm rầm, mở cửa là khuôn mặt của hai kẻ, một là khuôn mặt đang nhồm nhoàm nhai bánh bao, kẻ còn lại đang hớt hải chỉnh lại mặt nạ đắp mặt vì chạy quá nhanh.
- Có chuyện gì đây???
- Ậu ưa iết à...ày ia i ơi ấy, uẩn ị ồ ưa???
BaekHuyn đứng bên cạnh Xiumin, người vừa nói tiếng thổ dân, rất tự giác phiên dịch lại:
- Cậu chưa biết à? Ngày kia đi chơi rồi đấy, chuẩn bị đồ chưa??? Anh ấy nói thế!!
- CÁI GÌ??? Đi chơi??? Ngày kia???? Thật á??? Ưn bờ li vơ bồ (ಥ_ಥ ) Tớ quên mất rồi TT^TT
- Em có được quyền phát biểu ý kiến không???
- Nói nhanh
- Mai mình nghỉ học đi mua đồ đi :)))))
- ==" Mày còn ý kiến nào không em??? Làm cách để nghỉ??? Chú tưởng trường học là cái chợ đấy àh??? thích thì nghỉ được à???
BaekHuyn khinh thường nhìn LuHan, kẻ vừa phát ngôn đả kích cậu trong khi chính người đó mới là kẻ thiếu suy nghĩ, những lời này, Bún Bựa chỉ dám cất sâu vào trong lòng chứ đánh chết cũng không dám mở miệng nói với LuHan.
- Anh à??? Anh không thấy ai đang đứng đây à?? "BaekHuyn chỉ vào người từ nãy đến giờ vẫn đang tập trung nuốt chỗ bánh bao đang cầm trên tay, XiuMin ngước mắt nhìn BaekHuyn, tạm thời chưa tiêu hoá được mình thì có liên quan gì đến việc nghỉ học.
- Cậu ấy thì liên quan gì??
- Anh ấy là ai?? Là người yêu thầy giáo chúng ta, vậy anh nghĩ thử xem, chỉ cần Min hyung mở miệng liệu thầy Chen có từ chối được không???