BUỔI HÒA NHẠC TẠI SEOUL

71 7 0
                                    

Chị là một người cọc tính và gắt gao, nhưng lại thích đến những buổi hòa nhạc. Đặc biệt là những bài giao hưởng theo phong cách cổ điển. Vì chị đang là giảng viên nên có rất ít thường gian để thư giãn, cho nên mỗi lần rảnh rỗi là chị lại đến những buổi hòa nhạc đấy. Vẫn như mọi khi, chị đến một buổi hòa nhạc mà chị yêu thích, chị ngồi ghế số 0911. Lúc đang chị đang chăm chú mắng nghe và cảm nhận từ phím đàn, từng dây kéo đàn, thì có vô tình nhìn sang dãy ghế số 2403. Một cô gái cao tầm m63, tóc dài ngang vai, mặc chiếc áo len màu xanh rêu nhạt với một chiếc váy màu trắng tinh đang ngồi vắt chéo chân. Nhắm mắt lại, đung đưa theo nhịp và đang tận hưởng từng nốt nhạc. Khi cô ấy mở mắt ra, một ánh mắt trong veo gây thương nhớ đã làm chị ngất ngây. Và cả buổi chỉ nhìn ngắm cô gái ấy mà chẳng chú tâm về mấy chuyện khác đến khi buổi hòa nhạc kết thúc. Chị vội lần theo cô gái ấy, nhưng vì buổi hòa nhạc rất đông người, nên đã không hề theo kịp cô ấy. Chị tiếc nuối " Vì hôm nay là chủ nhật nên mới được rảnh, không biết những ngày sau cô ấy còn đến đây không nữa...". Hôm sau, chị có buổi giảng lý thuyết cho một trường đại học nổi tiếng ở Seoul. Chị bước vào lớp với một vẻ nghiêm khắc" Tôi là Hirai Momo, sẽ đảm nhận buổi giảng lý thuyết hôm nay, các em bắt đầu giới thiệu về mình đi!". Chị thấy thấp thoáng hình dáng của cô bé hôm qua tại buổi hòa nhạc ngồi ở dãy số 5, ghế số 20. "Tôi mời em nữ ngồi ở hàng ghế số 5, ghế 20 giới thiệu về bản thân đi!". Cô gái giật mình, đứng dậy, nở một nụ cười" Dạ, em tên Myoui Mina ạ" "ôh! Thật đặc biệt. Đúng là có duyên mới được gặp lại..."

|MoMi|Feel Special|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ