STAR 3:

58 2 0
                                    

Wala pang nagbabasa ng story ko kaya nakakatamad an ahahaha... joke pero sa mga nagtyatyagang bumasa salamattalaga ahaha promise i will do my best!!!

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

Elizabeth POV

SHOCCCKKSS!!! anung oras na hindi pa rin ako nakakaligo ahaah baka mahuli kami nila mommy sa dinner namin nila TRIN ahah nkakahiya kasi ang dami namin tapos malalate kami no.. ahaahahha nga pala..

Im ELIZABETH JANE URBANO OINEZA ahahah ako yung pinaka matanda sa kanila dahil im 18 years of age pero ako pa rin ang pinaka batang isip sa aming tatlo ahahah pero ako ang advicer nilang dalawa ah kasi samin sapuhan lang ahahha pag may problema ang isa apektad ang lahat ahaahah... ang galing ko kaya mag advice ako rin ang pinaka matangkad sa kanila kaya etoh.. ahah .

Malilugo na nga ako,.... after kong maligo tumingin ako sa oras OHMAYGOSH!!!!!!! 35 minutes ang nakalipas ahahha ganun ako maligo eheheh 6:35 na 7 ang usapan namin ahahh pero wag kayo handa ang susuotin ko mula ulo mukhang paa estee mula ulo hanggang paa ahaha mula sa earings hanggang sa heels...

Dali dali na kong nagbihis ng dress ahaha nga pala etoh yung dress naming tatlo na magkakamukha kaming design pero makakaiba ng kulay ahahha lagi namang ganun eh sakin BLUE, kay julia PINK tapos kay trin GREEN  ahahha tapos magkakaparehas din kami ng earings at necklace na heart yung pinka design... Tapos na kong maglagya ng abubot taposs nag ayus na ko ng buhok medyo kinulot ko na lang yung nasa baba and naglagay ng konting makeup and yun ok na ko ready to go...

" Anak akala ko eh hindi na tayu makakaalis eh ahahahha lika nat baka mahuli pa tayu daddy mo eh nandun na hinanda na yung car natin"

"Ayy mommy ahhaah sge po lika na nga"

Nag drive na ng nagdrive si daddy habang kami ni mommy ay nagkukuwentuhan na....

Medyo malapit lang yung bahay namin kala trin pero mas mabuti ng maaga ahahah text ko muna sila...

To: Trin

Trin ahaha umalis na kami sa bahay namin ehehhe excited masaydo yung mga magulang ko eh ahahahaha...

Wala pang 5 minutes nag reply na sya ahhahah.

From: Trin 

Mas ok na yun para makapag bonding naman tayu ng matagal tagal ahahah nga pala mamaya na lang ah hindi pa ko nakakapagbihis eh ahahahaha.........

Tamunga sila yung may bisita ah hahahaha..

Hindi pa rin nakakapagbihis hanggang ngayun ahhaha siguro todo effort yun ahahah syempre naman aahahah ako hindi na kailangan kasi natural na kong maganda noh ahahahha,....

kaya etoh relax relax muna ko ahahah medyo kinakabahan din kasi may iba ng family ang makakasama namin hindi lang ung natural ahahah...

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

BINIGYAN ko lang silang tatlo ng sarisariling POV in the first part ahahah..

VOTE SHARE COMMENT AND READ READ READ....................................................

LOVE THROUGH THE STARS!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon