++
See, Kristina Celestia Nantes 'Kris'
-Isang babaeng nerd. Ang kanyang utak ay umiikot sa puro KAALAMAN na dapat malaman ng tao. Alangan naman hayop ang makaalam? She always wanted to be alone. Because that's her life. Wala siyang pakialam sa kanyang paligid. Kabaliktaran ng kanyang iniisip ang kanyang inaasal. Wala siyang kaibigan.
; May matangos na ilong, maputlang labi, mga matang may makakapal na salamin, manang kung manamit, buhok na sabog sabog. Yan si Kristina.
"I'm Kristina, and I admit it. I'm a loser and a nerd. Thank you"
See, Rhianshe Elle Fernandez 'Rhin'
- The leader of the group. Isang babaeng maganda. Maraming nagkakagusto sa kaniya. Ang kanyang buhay ay umikot sa alak. She love alcoholic drink. At NEVER pa siyang nalasing. Isa siyang spoiled brat. What she wants, what she gets. And take note, she really want going to bar all day! WHY?
"Because I want it. End"
See, Olhyane France Montelo 'Yane'
- The make up artist of the group. Isang babaeng maganda. Katulad din siya ni Rhin. Maraming nagkakagusto, mayaman, spoiled. But, instead of alcoholic drinks, MAKE UP is what she love. Ang koloran ang mukha ng isang tao ang kanyang habit. Bakit MAKE UP? simple cause she say:
"Make up? Because it's cover our faces, our real faces. It's make us beautiful, hiding those unpleasant thing in our face. Like hiding your feeling"
See, Selena Maxine Kim 'Selena'
- The playgirl. Isang babaeng maganda.Parehas din siya nung dalawa. BUT, instead of alcoholic drink and make up. BOYS is what she love playing with. Boys here, Boys there. Siya ang may pinakamaraming ex sa kanilang apat. Siya ang pinakamasaya kapag may nakikitang lalaking umiiyak, BAKIT?
"Dahil sinaktan na ako ng isang lalaki. Gusto kong maghiganti. So this is my way, hurting all the boys who will love me"
See, Eshia Zyren Gonzales 'Shia'
- The jewelry addict. Isang babaeng maganda. Katulad din siya ng tatlo, PERO Diamonds, Ruby, Sapphire all precious stone is what she wants. Mapa bracelet, kwintas, hikaw at iba pa. Siya rin ang pinakatahimik sa kanila, pero kapag nasagad na siya sa galit. Kabahan ka na at magtago ka na sa palda ng nanay mo. Dahil hindi mo siya gugustuhing magalit. Pero bakit siya nahilig sa jewelry?
"......" wala tahimik nalang daw. Tinatamad magexplain.
See, ROSE
-ang pangalan ng grupo ng mga BITCH sa campus. Apat ang miyembro nito. ROSE is equal to R for Rhianshe, O for Olhyane, S for Selena, E for Eshia. In short, nakabase sa unang letra ng unang pangalan nila ang ROSE. Sikat ang grupo nito dahil magaganda ang miyembro nito. At mayayaman pa. Sila ring apat ang pinagkakaguluhan ng boys sa kanilang campus.
; Matatalino, Magaganda, Mayayaman, BUT BITCH.
Bitches once said:
"Once a BITCH always a BITCH"
© All right reserved.
--
^O^
Daisythechixx
BINABASA MO ANG
The Four Bitches And Me [On-Going]
Teen FictionHer name is Kristina Nantes, a nerd girl. She met this Four Bitches What will happen to them? May mabubuo bang Cat Fight O Friendship?