1. Aries Williams (Thụ)
Sức mạnh: Phong
Cậu - đứa con của gió, sẵn sàng cuống lấy bạn chỉ bằng một cái búng tay. Nhưng cậu chỉ có thể điều khiển được sức mạnh khi bản thân cậu thật sự bình tĩnh, dù là cần một tiếng động nhẹ thôi thì tất cả có thể bị cậu làm cho thổi bay đi hết.
Vũ khí: Phong Linh Kiếm
Thanh kiếm luôn được cậu mang theo bên mình, nó là vật báu gia truyền của dòng họ Williams. Thanh kiếm giúp cậu có thể điều khiển sức mạnh của bản thân, bằng cách vung thanh kiếm.
۵۵۵
2. Taurus Noward (Thụ)
Sức mạnh: Băng Huyết Kỹ
Một sản phẩm thất bại của gia tộc Noward, vì thứ sức mạnh lai giữa một tiểu thư danh giá và một kẻ tội đồ. Cậu có thể sử dụng cả hai sức mạnh cùng một lúc, nhưng ngược lại bản thân cậu sẽ chịu tổn thương do cơ thể chịu một sức ép lớn.
Vũ khí: Cung
Một cây cung xanh ngọc sẽ xuất hiện khi cậu cần, mũi tên được tạo ra bởi sức mạnh băng của cậu. Mũi tên khi chuyển sang màu đỏ, là lúc cậu sử dụng huyết kỹ. Nhưng cậu thường dùng nó khi bản thân bị thương.
۵۵۵
3. Gemini Martinez (Công)
Sức mạnh: Nhân đôi
Một con người sinh ra với khả năng khiến các đồ vật mà anh chạm vào sẽ được nhân lên. Anh như là một cái gai trong mắt của gia tộc Martinez, vì anh mà người anh trai của mình phải chết. Anh không thể duy trì được bản sao quá lâu.
Vũ khí: Găng tay
Đôi găng tay giúp anh kéo dài thời gian của bản sao, đồng thời tạo ra bản sao có chất lượng tốt hơn.
۵۵۵
4. Cancer Joshep (Thụ)
Sức mạnh: Hồi Phục
Sinh ra với khả năng chữa lành vết thương cho chính bản thân mình và cũng như người khác. Cậu có thể dễ dàng hồi phục những vết thương có trên cơ thể mình, nhưng vết thương càng nhiều, thì thời gian hồi càng lâu.
Vũ khí: Chiếc cặp đa năng
Một chiếc cặp chứa đựng tất cả vật dụng y tế, cậu có thể dễ dàng tìm thấy thứ mình cần khi chữa trị cho người khác nếu đó chỉ đơn giản như vết thương ngoài da, bệnh cảm,....
۵۵۵
5. Leo John (Thụ)
Sức mạnh: Hỏa Bộc
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12cs/BL ] Monster Hunter
FantasyCuộc chiến không có hồi kết của những kẻ mạnh Máu, mồ hôi và nước mắt đều lần lượt rơi xuống Bấy nhiêu sức lực đó liệu có đổi lấy lại được bình yên? " Ngọn lửa bùng lên, vạn vật đều hóa thành tro bụi Thủy triều gào thét giữa trời xanh, ai oán như...