stray kid

1.4K 221 47
                                    

1.

"cho cháu hai vé người lớn, hai vé trẻ em ạ."

bang chan nhận lấy bốn tấm vé vào công viên giải trí rồi trao tiền cho người soát vé. anh đưa cho hyunjin cùng felix hai phiếu, tay chỉ vào khu trẻ em. "hai đứa ra đó chơi nhé, để anh với minho riêng tư" và rồi chan kéo minho đi, mất hút trong đám đông luôn, bỏ lại hai đứa trẻ ngơ ngác đứng giữa đường.

trong khi dắt tay felix, hyunjin xoa xoa cằm, lông mày chau lại tỏ vẻ suy nghĩ gì đó thật xa xôi rộng lớn. mà thật ra là trước đây, cũng tại công viên này, cũng ở ngay khu vực cho trẻ em này, hyunjin đã phạm phải một sai lầm cực-kì-quan-trọng đủ để khiến nó trở thành tội đồ đẹp trai nhất lịch sử (trong mắt các ông anh). đó là để lạc mất felix.

hyunjin thì đương nhiên không hề muốn cái vụ này bị deja vu. và nó cũng cam đoan rằng việc này sẽ không xảy ra một lần nữa.

quân tử mà, nói là làm.

2.

ngó nghiêng ngó dọc một hồi lâu, thì hiện tại là cảnh ngốc xít thứ nhất đang buộc bóng bay vào cổ tay ngốc xít thứ hai. "để đề phòng bé lại đi lạc, mình còn tìm được" hyunjin đang loay hoay với sợi dây, nhưng biểu cảm cùng giọng nói thì lại tự hào lắm. cái sáng kiến buộc bóng bay này của nó thông minh hết chỗ chê.

"ơ bạn ơi, thế lỡ mình bị bóng bay kéo lên trời thì sao?" felix nghiêng đầu nhìn bạn hyunjin buộc bóng bay cho mình, lòng không khỏi thắc mắc. ôi, trẻ con mà.

"ừ ha... nếu vậy cứ để mình nắm tay bé, thế là khỏi bay."

"nhưng mình muốn bay cơ, hông thích nắm tay hyunjin đâu."

3.

"ê hyunjin, chỗ này nè mày" hyunjin đảo mắt nhìn xung quanh hai vòng, rồi dừng lại ở chỗ jisung đang đứng vẫy vẫy cánh tay với nó. hyunjin cũng vẫy lại, háo hức chạy đến. chỉ tội bé felix đang bóc kẹo mút thì đột ngột bị kéo đi, hại cây kẹo chưa kịp ăn đã rớt dưới đất, phí ơi là phí.

lại gần mới biết hoá ra tụi bạn đang chơi đá bóng. mà bóng banh đâu không biết, chỉ thấy con thỏ heo changbin nằm chỏng chơ trước cầu môn, miệng lẩm bẩm thần chú gì đấy, trông có vẻ mệt lắm. tội ghê.

"bé ở yên đây coi mình chơi nhé" hyunjin đưa felix lại chỗ ghế đá ngồi, bên cạnh là em jeongin đang vừa chùn chụt uống sữa, vừa nhìn anh seungmin đá bóng ngoài sân. jeongin vừa ngoan, vừa đáng yêu, thế mà theo như 'ai đó' thì em còn lâu mới bằng được bé felix.

nếu tính riêng khoản đi lạc thì em jeongin còn non và xanh lắm, làm sao thắng được felix.

4.

"oáaaap" felix vươn vai, ngáp một cái rõ to, "chán ghê ý" hyunjin chơi dở tệ, bé không muốn coi nữa đâu, đi chơi vui hơn. nghĩ là làm liền, felix - với đôi chân ngắn cũn cỡn của mình - đành trượt từ từ mới hoàn thành nhiệm vụ xuống ghế. rồi bé giơ hai tay về phía em jeongin, bóng bay cột bên cổ tay trái cũng lắc lư theo, nom vui mắt lắm.

"jeongin đi chơi hông em?"

jeongin nhìn felix. đầu em nghiêng nghiêng như thể đang tổng hợp hết những gì đã học được để hiểu nghĩa câu felix vừa nói. và đây, lần đầu tiên em jeongin nhả chiếc ống hút ra để nói chuyện với felix:

「hyunlix」balloon.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ