Panimula

9 0 0
                                    



"Beatrizzzzz papa rating na si Shawn" sigaw sakin ng impakta kong kaibigan.

"Then anong paki-alam ko Jho?" Kunwaring tanong ko.

Kinurot niya ako "Wow haa? nahiya naman ako kunwari kapang bruha ka. Akala mo naman kung sino e Di ka pa nga naka move on sa kanya ha?!"

Look how funny it is si Isabel Beatriz Zamora Di maka move on sa Isang lalaking ginago lang.

Isang Isabel Beatriz Zamora na pinapangarap ng mga lalaki at sinasamba.

Ewan hanggang ngayon yung sakit, galit at puot an dito padin.

"Baby— he was kissing me this time while saying baby—to me."

Napa ungol ako.

We're having a relationship almost one year na. Nasa condo kami ngayong dalawa.

This was the first na masyadong lumalalim na ang aming halikan. We never had a sex.
Yes we kiss many times but we never do sex.

Pero bat ngayon nararamdaman kong di na matutupad ang aking pangako sa aking sarili na haharap ako ng berhin sa Altar ng Simbahan.

"Ughh hmm —Shawn"

"Yes baby—"

Na dala na ako ng libog. Di ko ma intindihan ang ang aking nararamdaman ngayon.

Di ko gustong tumigil si Shawn sa kanyang ginagawa. Unti unti na niyang minamasahi ang aking mga dibdib.

"Ughh sh!t Shawn please don't stop. It really felts good"

Sh!t. Alam ko sa sarili ko na masama to. Na hindi pa ito pwede samin kasi bata pa kami at hindi pa kami ikinasal.

Ngunit Di ko mapigilan yung sarap na aking nadarama ngayon.

Hinubad na niya ang kanyang damit na hindi pinutol ang aming halikan ay sinunod niya naman ang kanyang shorts.

Pinangko niya ako at dinala sa kwarto niya.

"Ughhh—ughh hmmm sige pa Shawn"

Hinubad na niya din ang aking damit kaya tinulongan ko na siya.

Wala na akong saplot.

Pinasok niya ang kanyang daliri sa aking pagka babae.

Umarko ang aking katawan sa dala nitong sarap at sakit.

Dinahan dahan niya ang pag pasok nito hanggang sa binilisan niya ito.

"Ugh baby I love you so much — masarap ba Beatriz ?"

"Ughhh yes Shawn please don't stop."
Basang basa na ang aking pag ka babae.
"Shawn wag kang huminto please lalabasan na akoo ugh sh!t it reall feels good.

Ng bigla na lang niyang tinutok ang kanyang Sword na sobrang gifted.

Kiniskis niya muna ito bago unti-unting pinasok.

Ngunit hindi paman niya ito napasok lahat nararamdaman ko n kung gaano ito ka sakit.

Wala na, mag nangyari na samin.Sana hindi ko ito pagsisisihan.

" I love you so much my One and only Isabel Beatriz Zamora.. please stay with me for the rest of my life baby."

"I will Shawn, I will".

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 13, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dear, YouWhere stories live. Discover now