Điền Chính Quốc sinh ra trong gia đình một cha, một mẹ và một anh trai. Gia đình cả thế hệ về trước đều làm nông vậy nên hoàn cảnh sống có chút khó khăn, từ bé Chính Quốc đã có khái niệm phải tự lập sớm trong đầu.Tuy điều kiện học không được tốt nhưng nó không thể ngăn cản cậu thực hiện ước mơ trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú cứu giúp mọi người.
Hiện tại cậu 22 tuổi, đang là sinh viên năm thứ 4 của Đại học Quốc Gia Seoul. Chính Quốc nằm trong top 5 của lớp. Tuy không dành vị trí thứ nhất, song cũng là một sinh viên xuất sắc cả về học tập lẫn thể thao, có luôn cả ngoại hình lung linh hút được một đống em gái trong trường. Nói Chính Quốc được trời ưu ái cũng không hẳn là sai đi.
Tuy nhiên, thân là một nam ôn nhu, tính tính hòa thuận, vậy mà lại không có một mảnh tình vắt vai. Cũng có vài tin đồn Chính Quốc là đồng tính, chỉ có thể "lên" với đàn ông. Người giỏi bao giờ cũng bị đố kị mà, có người ngưỡng mộ thì cũng có người ghen ghét. Dù sao cậu cũng đã tập làm quen với chuyện này, hơn nữa cậu cũng chỉ tập trung vào mục đích duy nhất của đời mình. Thật ra kể cả Chính Quốc chưa biết thì những kiểu tin đồn tạp nham như vậy đã nhanh chóng bị dập tắt bởi club "những bông hoa xinh đẹp của học bá Điền Chính Quốc". Mỹ nam thì nó thế đấy.
Trời sinh đã vạch sẵn con đường trải đầy hoa hồng cho Chính Quốc, chỉ cần cậu bước trên đó và đi về phía trước để cán vạch đích là được.
À, nhưng đó là chuyện của ba tiếng trước.
Chính Quốc của ba tiếng sau vô duyên vô cớ bị ném vào trong một thế giới lạ hoắc. Bằng chứng là cậu đang ở trong một căn phòng rộng bằng 5 cái phòng kí túc xá cộng lại, toàn bộ được sơn bằng màu đen trắng (Chính Quốc tự thấy gu thẩm mĩ của người này hơi bị tệ). Lại có thêm cửa sổ to bản được thiết kế theo kiểu pháp được đặt cách vị trí của cậu không xa. Nhìn đi nhìn lại cũng ra là nhà có tiền.
Chính Quốc còn nằm trên một cái giường rất êm, không phải kiểu đệm cứng như ở KTX. Ga giường cũng là kiểu dạng mềm mại, trang trí rồng hoa phượng múa và còn có cả cái mác vẫn còn chưa cắt. Nó ghi
3 triệu Won.....
Chính Quốc lập tức muốn hộc máu, thậm chí mắt cũng muốn lòi ra để nhìn cho rõ con số trên cái mác.
3 triệu won cho một cái ga giường...
Chỗ này là gì đây, tiền bỗng mọc trên cây hay sao? Hay là bây giờ người ta bắt đầu chuộng chơi trò thi xem ai phá sản nhanh hơn.
Chỗ này có thể dư dả mà trả học phí của cậu. Thậm chí còn có thể mua được vài chục cây thịt cừu xiên nướng.
Chính Quốc dù ngoài mặt thì ổn mà bên trong là bão bùng cũng cố gắng trấn tĩnh và xem xét trường hợp này là thể loại gì.
Chỉ vừa mấy tiếng trước rõ ràng còn đang hoàn thành nốt dự án của nhóm. Cái dự án mà Chính Quốc đem hết tất cả tâm huyết để hoàn thành, dùng hết 2 ngày nghỉ mà cắm đầu vào làm không ngừng nghỉ. Chẳng qua vì quá mệt mà nhủ lòng thiếp đi một chút, tỉnh dậy đã thấy mình một thân đi tới chỗ lạ hoắc nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeMinKook] Xuyên Không Vào Hậu Cung Của Nữ Chính Ngôn Tình Thật Mệt Mỏi
FanfictionĐiền Chính Quốc, một thanh niên sáng lạng với con đường trở thành một bác sĩ mở rộng trước mắt, lại bằng một cách kì diệu nào đó bumbalabum xuyên vào câu chuyện ngôn tình máu chó phun tùm lum, hơn nữa còn là loại xuyên trúng nam phụ phản diện đê tiệ...