Câu chuyện về cậu thiếu gia trời đánh Điền Chính Quốc thủ khoa kì thi đại học đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn của trường. Có vẻ như danh tiếng của cậu còn được củng cố nhiều hơn sau trận đụng độ với Phác Chí Mẫn. Đến khi về nhà một cái thì đã thấy tiêu đề "Thiếu gia Điền Chính Quốc thủ khoa, gian lận hay là giấu nghề?"Ôi, cái nơi này cảm giác như mấy bà cô nhà hàng xóm gần nhà cậu ấy nhỉ, đi chạy deadline không hay ở nhà song hôm sau có tin đồn mình đi trốn nợ?
Chính Quốc thư giãn nằm trong bồn tắm rộng 2m5, khi còn ở thế giới cũ, do nhà nghèo nên Chính quốc chưa bao giờ trải qua cảm giác nằm trong bồn tắm với sữa tắm thượng hạng là như nào. Luôn phải tắm thật nhanh để tiết kiệm nước, đôi lúc mùa đông còn phải cắn răng tắm nước lạnh để đỡ đốn tiền điện. Nhưng ở thế giới này, "Điền Chính Quốc" lại sinh ra trong gia đình giàu có có đầy đủ mọi thứ, vậy nhưng tại sao cậu ta lại trở thành một tên nhóc đê tiện như vậy nhỉ?
Chính Quốc nghịch nghịch bọt sữa tắm
Phải chăng là vì cảm thấy mình không đủ giỏi? Cũng khá hợp lý, vì cậu nhớ tên nhóc này còn có một người anh trai kiệt xuất, cũng có thể gọi là thiên tài. Nhưng người anh này lại không phải máu mủ ruột thịt của cậu ta. Nếu cậu nhớ không nhầm thì người anh trai này là được gia đình "Chính Quốc" nhận nuôi. Có vẻ từ khi anh ta về nhà, mối quan hệ giữa tên nhóc này và gia đình xấu đi. Có thể là vì tên nhóc này ghen tị chăng? Hoặc là vì cậu ta không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của người anh trai?
Không hiểu sao Điền Chính Quốc lại phần nào thấy thương hại cho cái tên "Chính Quốc" này.
Ngâm một lúc lâu, nước nóng cũng đã hết, Chính Quốc mới luyến tiếc bò ra khỏi tổ. Một loạt những món quần áo kém thẩm mĩ đã bị cậu thẳng tay đạp bay ra ngoài cửa, thay thế bằng một số kiểu quần áo basic đen trắng.
Thật ra lúc mới xuyên sang thế giới này, Chính Quốc luôn quên mình giàu thế nào. Tất nhiên rồi, đang từ một sinh viên 1 tháng có 30 ngày thì hết 29 ngày là gặm mì tôm bỗng trở thành một thiếu gia sáng dậy là có đồ ăn bê tận mồm chả không quen.
Chính Quốc còn hay có kiểu sưu tầm phiếu giảm giá và thẻ tích điểm để mỗi lần đại hạ giá là đi tranh nhau với các bà các cô. Cũng may là đẹp trai nên được mấy cô yêu thích lắm.
Nhưng khi là Điền thiếu của Điền gia thì lại khác. Cậu nhớ lúc đi mua quần áo, dắt theo lão quản gia đến khu đại hạ giá thì ổng rớt cmn mồm rồi lôi xềnh xệch đến khu hàng hiệu đắt giá.
Nhưng mà Chính Quốc vì tính tiết kiệm ăn sâu trong máu nên đã lựa những hàng quần áo rẻ nhất, để rồi khi lão quản gia biết thì mua sạch đồ cái cửa hàng ở khu hàng hiệu
Ôi giờ thì không biết ai là Điền thiếu luôn =))))
Mặc trên người bộ đồ ngủ thỏ bông, Chính Quốc mệt lả nằm úp sấp trên giường, không quên ôm lấy con thỏ khổng lồ bên cạnh. Cuộc sống giàu có đúng là sướng thật, không phải lo tiền học, tiền ăn, tiền đi lại, muốn gì được nấy song Chính Quốc vẫn thấy có gì đó tủi thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeMinKook] Xuyên Không Vào Hậu Cung Của Nữ Chính Ngôn Tình Thật Mệt Mỏi
Fiksi PenggemarĐiền Chính Quốc, một thanh niên sáng lạng với con đường trở thành một bác sĩ mở rộng trước mắt, lại bằng một cách kì diệu nào đó bumbalabum xuyên vào câu chuyện ngôn tình máu chó phun tùm lum, hơn nữa còn là loại xuyên trúng nam phụ phản diện đê tiệ...