1-50

2.4K 28 4
                                    

《 trọng sinh sau ta tra vạn nhân mê nam chủ 》 tác giả: Chiết chi

Văn án

Kết hôn sao?

Bị cắm sừng kia một loại?

Ảnh đế trượng phu cùng đương hồng lưu lượng tiểu thịt tươi ở trên xe kích hôn bị chụp.

Đáy mắt không chứa nổi hạt cát Tiêu Tự Nam lái xe tiến đến phiến tràng xé X.

Trên đường, nghênh diện đánh lên một chiếc tra thổ xe.

Xe hủy người vong.

Tiêu Tự Nam liền như vậy nghẹn khuất lại phẫn nộ mà chết.

-

Càng nghẹn khuất chính là, Tiêu Tự Nam chết sau, hắn mới biết được, nguyên lai hắn thế nhưng chính là một quyển tên là 《 ảnh đế đầu quả tim bạch nguyệt quang 》 tiểu thuyết đương trung pháo hôi nam phối!

Trong sách, ảnh đế chính là cái vạn nhân mê.

Không chỉ là hắn yêu ảnh đế yêu đến bụi bậm trong, mà ngay cả lưu lượng tiểu thịt tươi, nổi tiếng đạo diễn, thương giới đại lão đều là đối ảnh đế tình thâm một mảnh.

Vạn nhân mê ảnh đế càng là từ đầu tới đuôi không có từng yêu hắn, hắn chính là ảnh đế bạch nguyệt quang thế thân!

Nội dung vở kịch trong, hắn chết sau, ảnh đế công khai cùng bạch nguyệt quang luyến tình, song song đăng đỉnh giới giải trí, trở thành giới giải trí mô phạm phu phu.

Tiêu Tự Nam: Để đi mẹ hắn!

Có thể là lão thiên gia cũng hiểu được này nội dung vở kịch rất đồ phá hoại.

Tiêu Tự Nam trọng sinh .

Trọng sinh về tới ảnh đế kích hôn tiểu thịt tươi video cho hấp thụ ánh sáng ngày nào đó.

Bất đồng chính là, lúc này đây, Tiêu Tự Nam không có tái lựa chọn lái xe đi phiến tràng.

Tiêu Tự Nam tránh được tử vong lộ tuyến, đánh xe đi giới giải trí mỗ đại lão trong nhà.

Đại lão là chân chính đại lão.

Thành danh muốn so với ảnh đế sớm, diễn xuất muốn so với ảnh đế kỹ càng, già vị càng là hoàn mỹ nghiền áp ảnh đế, trích đến quá trong ngoài nước tam đại điện ảnh lễ tốt nhất nam diễn viên thưởng, giới giải trí thần thoại tồn tại.

Một đêm kia, Tiêu Tự Nam không có từ đại lão trong nhà đi ra.

Hôm sau.

Nổi danh biên kịch Tiêu Tự Nam cùng ảnh đế Dư Phong, hư hư thực thực tại Dư Phong cửa biệt thự ái muội ôm hôn video tại trên mạng điên truyền.

Ảnh đế: ? ? ! !

Bạch nguyệt quang: "? ? ?"

Nội dung nhãn: Cường cường ảo tưởng không gian giới giải trí trọng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dư Phong, Tiêu Tự Nam ┃ phối hợp diễn: Rất nhiều ┃ cái khác: Mặt khác

Một câu giới thiệu vắn tắt: Từ nay về sau đi lên nhân sinh điên phong!

Trọng sinh sau ta tra vạn nhân mê nam chủ - Chiết chiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ