|6| Đêm Mất Ngủ

1.3K 212 35
                                    

"Ta đến chỗ một người bạn cũ chơi khoảng 3 ngày, mấy đứa tự lo cho mình đi nhé."

"Vâng~ ^^." - said by Maeno.

"Vâng." - Kaigaku.

"Dạ, tạm biệt ông." - Zenitsu.

Ba đứa nhóc loi choi mới có 10 tuổi trở xuống vẫy tay tạm biệt thầy, sau đó trở vào nhà.

Trong hai ngày đầu tiên, Zenitsu vốn bị áp bức nay còn bị Kaigaku áp bức x2, Maeno thì vẫn hoàn thành các bài tập rồi tọt đi chơi, tới giờ cơm mới chịu tò đầu về. Hiếm hoi khi Zenitsu bị đứt tay mới chịu vào bếp nấu một bữa, và quả thật tay nghề không khác đầu bếp 4 sao, chỉ sợ mai sau việc bếp núc do Maeno cùng Zenitsu đảm nhiệm.

"Ha~, chán quá đi~."

Dùng xong bữa tối, Maeno ngồi trước hiên nhà ngắm trăng, cách đó 7 bước chân là Kaigaku cùng Zenitsu với ba cục u trên đầu đang rửa chén lách cách. Có vẻ như là cãi nhau xem ai rửa, xong bị Maeno đập cho tơi bời mới chịu rửa chung, ha hả, ai bảo bọn họ đánh không lại.

Roạt.

Một tiếng động nhỏ như muỗi kêu phát ra ở phía bụi cây bên hàng rào, nhưng cả ba đồ đệ nhà Minh Trụ đại nhân xem ra đều đã phát hiện.

"Kaigaku, ngưng rửa chén lại, vào nhà lấy Nichirin mà ông để lại phòng hờ ra đây."

Maeno nói nhỏ, Kaigaku cũng không phản đối mà đứng dậy bước khẽ vào nhà, Zenitsu tuy sợ cứng người nhưng vẫn cố tỏ ra tự nhiên để không kích động đến "thứ gì đó".

Với lấy cây rìu dưới bậc thang gỗ, Maeno thủ sẵn chờ Kaigaku đem kiếm ra.

"Hahaha, hôm nay quả là một đại tiệc, có đến ba đứa nhóc dưới 16."

"Thứ gì đó" bước ra từ bụi cây, là quỷ, một nữ quỷ.

Nữ quỷ tóc đen dài búi thành một nắm lớn, cố định bằng một cây đũa gỗ. Bộ yukata màu xanh lục dính một lượng lớn máu khô, chân đi trần, miệng thì nhỏ dãi thèm thuồng nhìn "thức ăn".

Maeno nhìn, đây là quỷ mà sư phụ nói đến? Trông bình thường hơn cô nghĩ nhiều.

Zenitsu hoảng loạn, hét lên một tiếng rồi cầm cái thau nước với cả đống chén dĩa ở trỏng quăng thẳng vào người ả. Maeno hơi bất ngờ, thường ngày cứ khóc với thét rồi chạy, không ngờ cũng khỏe phết, nhưng mà giỏi lắm, có cơ hội rồi.

Thau gỗ úp thẳng vào người ả, nước dơ cùng chén dĩa theo đó cũng chảy xối xả xuống.

Ả rít lên, cầm cái thùng quăng ra chỗ khác, mấy vết xước nhỏ do chén dĩa đang từ từ hồi phục lại. Gương mặt xinh đẹp của ả mà bị đám con nít này làm cho bị xước cả rồi.

"Tao sẽ ăn mày đầu tiên, tóc vàng!"

Nhưng chưa kịp tấn công, tầm nhìn của ả đã đảo lộn.

"Ể?"

Cái đầu nhìn sang con nhóc vừa chém bay đầu mình bằng một nhát ngọt lịm chỉ bằng một cây rìu, rìu thường không hơn không kém.

Tại sao?

"Vì ta dùng Khí, đám các ngươi ở đây không tồn tại khái niệm về Khí đâu."

Maeno liếc mắt, niệm ở đây không tồn tại, đồng nghĩa việc cô là độc nhất. Phát - đưa khí vào thứ đồ cần dùng sẽ làm cho nó trở nên sắc bén hơn rất nhiều, là một trong những khái niệm cơ bản của niệm.

Nhưng vì lưỡi rìu không làm từ Thiết Hồn nên không thể làm ả chết, thế nên...

"Kaigaku, quăng kiếm sang đây."

"Chụp!"

Ăn ý bắt lấy thanh kiếm, Maeno nở nụ cười đậm chất "thương hiệu Feitan cuồng tra tấn" nhìn nữ quỷ, trầm giọng :

"Sẽ.Không.Đau.Đâu~."

Và sau đó tiếng thét vang lên làm náo loạn cả một khu phố, Kaigaku trỗi dậy tình anh em che mắt cho Zenitsu :))

Tối đó, Zenitsu cùng Kaigaku trằn trọc không thể ngủ, vì cứ mỗi lần họ nhắm mắt đều nhìn thấy lúc đó a!!!

Vẻ mặt điên loạn của Maeno khi chém nữ quỷ.

Tiếng thét đầy thống khổ của nữ quỷ.

Sân cỏ loang lỗ một vũng máu lớn, và Maeno thì cư xử như không có gì xảy ra mà lùa bọn họ vào trong còn bản thân thì ung dung dọn dẹp bãi chiến trường.

Như thể người vui vẻ tra tấn một con quỷ là ai khác chứ không phải Maeno.

●▬▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬▬▬●

Nốn : tiêu đề nghe hơi ghê ghê nhờ mấy friends:))

Hai thầy trò nhà cuồng tra tấn này ghia vãi, y hệt nhau :vv

End.
12/05/2020

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[4] (ĐN HxH + KnY) Thập Trụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ