A/N kung inosente ka, wag mo na to basahin at kung mapilit ka talaga osige basahin mo na.
CLAYRON POV
" clayron? Tell me? Are you fall in love with me? " wt? Seryoso ba sya sa tanong nya?
" no im not " arggg. YESSS! IM INLOVE WITH YOU! Pero ayoko masaktan, at ayoko din masaktan ka pag nalaman mong may ibang babae ako. Noong una palang na ikasal kami nainlove agad ako sa kanya kasi sobrang bait nya, ang ganda nya, para sakin lahat ng hinahanap ko sa babae nasa kanya na. Hindi ko lg pinaparamdam sa kanya na gusto ko sya kasi alam kung hindi nya ako gusto at napilitan lg sya.
" okey! " yumuko sya.
" hay naku! Panget ng tanong mo. " pang aasar ko.
" ayuko lg na masaktan ka. Baka kasi nasasaktan kita kasi sinabi ko na miss ko si lyx " she said. Tsk? Stop act like that carlie. Oo nasasaktan ako sobra.
" duh! Your so crazy " tiningnan ko sya ng masama.
" why? Crazy kapa dyan. E kanina lg yakap moko " pang aasar nya. Hayst ganto lg kaming dalawa, sa tinagal tagal namin puro lg kami asaran. Ill tried to kiss her pero ayaw nya. Kelan ba kasi mag kakagusto sakin to.
" taba mo kasi.youre such a pig" pang aasar ko. Why so cute carlie.
" duh? Kesa sayo kapre! " ganti nya, sabay tawa ng malakas.
" kapre, kapre, kapre! " pang aasar nya habang padila dila pa. Isip bata amp.
" titigil ka hindi? " humanda sakin to. Susubukan ko ulet sya halikan, wala namang masama we're married.
" ano, asar kana kapre? " Nangigigil ako sa kanya.
" stop! " inis ko.
" kapreeee, kapr--" di ko sya pinatapos sa pang aasar ng bigla ko syang halikan. But this time she kiss me back. I can't believe na pumayag sya ngayon.
"hmmmm. St........Op" hindi ko sya pinakinggan. She pulled me over her body and she kissed me back. She's good kisser. Sinubukan kong galawan ang katawan nya. I opened her blouse and kiss her neck down to her breast. She already moaning. Hinihila nya ng mariin ang buhok ko na tila ba sarap na sarap sa ginagawa ko.
" ughh..... W-wait, clayron? " napatigil ako sa ginagawa ng itulak nya ako.
" what? " me.
" I'm not ready for this " she said.
" why? "
" nothing! " tumingin ako sa kanya.
" really? " tanong ko. tiningnan ko ang dibdib nya.
" yes! " she said.
" bakit nakahubad pa yung blouse mo? " agad nya tinakpan ito.
" kasalanan mo ih. Hinubad mo" ugh bat ba nakakalibog mag salita to.
" bat ka bumigay? " pang aasar ko.
" mapilit ka ih. At mag asawa naman tayo diba sabi mo? " ohemgod. Bat kasi ganyan ka carlie.
" tuloy na natin kung mag asawa naman pala tayo ih. " agad sya tumakbo palabas ng kwarto.
" manigas ka dyan HAHAHA" arggg. Crazy childish.
CARLIE POV
iniwan ko sya sa kwarto. At kumuha ako ng pag kain sa ref at tsaka umakyat sa rooftop. Agad ako napaisip bakit ako pumayag sa ginawa nya. Alam ko naman na hindi pwede yun kasi hindi talaga kami mag asawa. Kinuha ko ang cellphone ko ng marinig kong tumunog ito.
YOU ARE READING
CAN I BE YOUR PARTNER IN LIFE( clayron ft. carlie)
FanfictionCHARACTERS : CLAYRON CARLIE VINCE CHERLS CLYX JADE MARIEL FLOYD ~♥~ kahit anong mangyare, kahit anong pagsubok ang mangyare sabuhay natin wag tayong bumitay o sumuko dahil sa huli mas gagaan at mas sasaya tayo sa magiging plano ng dyos sa atin. -c...