"em ơi, mình thương nhau lại được không?"
"Draco?"em nhíu mày, nhìn bó hoa trên tay Draco, sau đó bắt gặp ánh mắt ngỡ an yên mà đầy lo sợ. nhìn xem Draco của em.. à không Draco Malfoy từng là của em, đã khác đến nhường nào. gã vận trên mình bộ áo sơ mi, nhưng mà có vẻ vì ốm đi nên nhìn gã như bơi trong cái áo ấy, trông đáng yêu thật.
"sao anh biết em tỉnh lại vậy?"
"Ron gọi điện nói tôi biết"
"em hơi mệt, em muốn ngủ" em ậm ừ một chút rồi cười tươi nhìn gã
"được"gã đặt bó hoa xuống bàn, nhanh chóng giúp em nằm xuống.
nhìn em yên yên ổn ổn nằm trên giường bệnh khiến gã cảm thấy thật tốt. Draco nắm chặt tay em, như thể chỉ cần buông tay sẽ mất em mãi mãi.
"tôi tồi thật, đúng không Hermione? tôi đã quá ích kỷ rồi, bé nhỏ của tôi ngủ ngon" Draco cười thật tươi, sau đó liền hôn lên trán em. từ lúc biết em được đưa vào bệnh viện gã như lao vào công việc, sau đó thì uống rượu đến say mềm, chả trách gã ốm đi, cằm dưới còn lún phún râu, tóc thì chẳng còn vút gel gọn gàng nữa.
"em có thấy không? từ lúc em gặp tai nạn, tôi đã trở thành cái dạng gì đây không biết. trước đây có một tình yêu chân chính bày ra trước mặt của tôi, nhưng tôi đã không trân trọng, mất đi rồi tôi mới hối hận không kịp. có điều suốt 3 năm qua tôi chưa từng nói câu tôi yêu em... nếu có thể có một cơ hội, tôi sẽ nói với em rằng tôi yêu em rất rất nhiều"
'tên chồn sương đáng ghét, để xem anh còn dám tái phạm hay không'
Hermione đương nhiên là không ngủ, em nghe thấy hết, tim em lại lần nữa hẫng đi. em chưa bao giờ muốn chia tay gã, cũng chưa bao giờ hết yêu gã, có điều nếu được trêu gã như thế này có vẻ rất thích.
em cựa mình, vì cứ sợ em tỉnh giấc nên gã như nín thở, thấy em không có dấu hiệu gì khác liền thở phào.
lúc nãy bác sĩ có nói với draco rằng em sẽ được xuất viện sớm thôi nên gã cũng khá yên tâm.
đợi Hermione xuất viện, Draco sẽ tỏ lời thương với em, một lần nữa. nghĩ đến mà gã ngây ngốc cười. không tự chủ liền hôn vào cái má trắng trắng mềm mềm của em một cái nữa.
...
cuối cùng Hermione của gã cũng được cho về rồi.
Draco tay thoăn thoắt dọn đồ của Hermione vào cái balo to, không thèm để ý đến Hermione đang nhìn mình đến không chớp mắt.
"dọn đống đồ này xong tôi đưa em về nhà của chúng ta nhé, Hermione?" gã cười tươi nhìn em
"Dra.. Draco. chúng ta, chia tay rồi"câu nói làm nụ cười của gã vụt biến mất. aish, gã quên mất chuyện này, sau khi xuất viện gã phải tỏ lời thương đến em chứ.
đặt balo sang một bên, gã đi lại phía em đang nằm trên chiếc giường trắng. gã ngồi bên cạnh, cầm lấy tay em, ánh mắt đầy ôn nhu lẫn chân thành, sau đó ôm em vào lòng, nói"Hermione tôi biết tôi sai rồi, em tha lỗi cho tôi có được không?"
"không, em ghét anh! cực kì ghét anh Draco, anh là kẻ thất hứa.." giọng nói hết sức uất ức, như không kìm nén được sắp khóc đến nơi, tay em múa may loạn xạ, nhưng mà người ở trên đâu biết rằng, em đang cười rất thỏa mãn
"bé nhỏ của tôi, tôi sai rồi.. không cần em yêu tôi nữa, chỉ cần em ở cạnh bên tôi, đừng bỏ rơi tâm tình héo tàn này của tôi thôi."Hermione cảm thấy mình sắp không nhịn được mà ôm lấy người này đồng ý ngay rồi. vẫn một mực im lặng, cuối cùng là draco vỗ về chỉ mất mấy phút liền cười xòa đồng ý.
liêm sĩ là gì?
họ chẳng cần biết đâu, vì từ khi yêu nhau, cả hai đều vứt cho chó hết rồi.
gã buông em ra, cúi xuống hôn vào môi em, tham lam hút hết dưỡng khí, đến lúc em không hô hấp được nữa liền luyến tiếc rời đi.
"Hermione, tôi làm lỡ ba năm thanh xuân của em, tôi đền lại em cả đời này của tôi, có được không?"
"là anh nói nhé, anh mà thất hứa, em sẽ băm anh thành trăm mảnh vứt cho cá mập!"
"tuân lệnh, bé nhỏ"cả hai nhìn nhau cười thật tươi, như thể chưa hề có chuyện gì xảy ra.
-hết rồi nè ahihi mong mấy bồ ủng hộ
có phải không? họ đã từng chia tay sao???
YOU ARE READING
[Oneshot][Dramione]Mình thương nhau lại em nhé?
FanfictionOneshot,Dramione,Hermione Granger ,Draco Malfoy