Bea Mendoza -- characteristic
Isang magandang babae,magaling mag wushu,matalino running for valedictorian and 4th year Highschool na. Medyo istrikto kapag may nanliligaw sa kanya dahil naloko na siya ng isang beses ayaw niyang masaktan pang uli.Mabait naman siya.
Barbie Mendoza -- characteristic
kapatid ni Bea.matalino,mabait,makulit,kaso 3rd Highschool pa lang. Magaling mag gymnastic.
Jake Vargas -- charcteristic
Gwapo,medyo masungit,maraming barkada,transferee sa school nila Bea and 4th year highschool din.Matalino din.Loko loko lang talaga. Marami nang napaiyak na babae.Mabait sana.Magaling din pala maggitara.Marami na nga siyang na compose na song
Joyce Ching -- characteristic
Bestfiend ni Bea,mabait,matalino 4th year Highschool din.Caring sa bestfriend,masaya kasama.Laging sinasali sa Tagisan ng Talino.Actually boyfriend nya si Kristoffer Martin.
Kristoffer Martin -- characteristitic
Magaling mag swimming.Laging Champion.Kabarkada ni Jake.Masaahin,mapangasar pero masarap kasama..
Joshua Dionisio -- characteristic
magulo,mapang sar,pero asarap kasama masayahin eh.hehe
Derrick Monasterio -- characteristic
mayabang,masungit,magulo,mahilig mag pa iyak.
Lexi Fernandez -- characteristic
parehas sila ng ugli ni derrk pero di sila mag kaano no ni derrick.
Tunghayan ang amin kwento,kung paano mabubuo ang barkada namin.Kung paano ko magugustuhn si Bea <Jake> . Kung paano ako sinaktan ni Rick <Bea> . Kung paano kami naging ON ni Kris <Joyce> Kung paano kami mag away ni Joshua <Barbie> . Kung paano aagawin si Jake kay Bea <Lexi>. Kung paano babawiin si Bea kay Jake <Rick>.
Magiging happy ever fter kaya ang story namin.
==============================
end for now.
Bukas mgsisimula and UD ng Ngiti.
follow me on twitter @Tine_Veronilla mention me for a followback :))
BINABASA MO ANG
Mahal Kita,Walang Iba - JhaBea Fanfiction
FanfictionIts better to be hated for who I am. Than to be loved for who I am not. :))