"Say my name, Baby." Dinig kong sabi nya mula sa kabilang linya.
Langya kanina pa ko nababagot dito hindi naman ako ginaganahan sa mga ganto. Oo, sobrang namimiss ko na yung boyfriend ko at ang ritwal namin but never i imagine myself doing this shit. Phone sex talaga? Ewan ko,sige aaminin ko maEL talaga ko pero hindi ko masikmura tong ganto.
I want it rough.
Ayoko ng imagination lang. Mas gugustuhin ko pang manood ng porn .
"Come again? Im sorry, Baby mahina ata signal ko . Ill call you again later. I love you."
Call dropped.
Artista ka rin minsan eh. .
Hay Buhay! Napakainit na nga ng panahon hindi ko pa alam kung paano ko papalabasin tong init ng katawan ko.
"Laine! Dyan ka sa unit mo? Daanan kita ha. Badly need ur help. " A txt message from a very good friend of mine.
Timing ka bitch. Badtrip na nga ko tapos makikisabay kapa.
Wala pang isang oras andito na agad ang bruha.
"Whats with the long face? Nag away kayo ni Drew?" pangiistorbo nya sakin.
"Sana nga nagaway na lang talaga kami."
"Oy ano yan girl. Isang linggo lang pa lang yung tao dun sa Cebu nanlalamig ka na. Look at me, sanay sa LDR and now the long wait is over. Bat di moko tularan. " She said while flipping her hair. Bilib na bilib sa sarili.
"Palibhasa hindi mo alam pakiramdam ng pagkatapos kang tarakan ng magandang alaala, bigla na lang mawawala. I didnt knew na ganto pala kahirap yon."
"Medyo masakit ka magsalita ha. Hindi mo rin naman alam ang satisfaction ng same sex no . So sex lang pala ang inaarte arte mo dyan."
"Oo na! Bat ka ba naparito. Ano bang matutulong ko sayo?"
" There you go, tulungan mo ko mag dress up. Alam mo naman na uuwi na si loraine next week diba? Gawin mokong Dyosa. Pretty pls. "
Believe me or not. Candy was undeniably beautiful. Ano pa bang gusto nya. Makikipagsex lang naman sya dun sa lesbian nyang dyowa.
The day went well at talagang di naman ako tinantanan ng babaeng to hanggang di maachieve ang look na gusto nya.
"Tignan mo! Buti na lang pala talaga pinuntahan binulabog kita dito kundi baka sumitsit ka na lang ng tambay dyan sa labas para tarakan ka. " Matawa tawa nyang pahayag.
"Siraulo ka ba! Hindi ko gagawin yun ko. Id rather stay hot headed all day kesa naman makakuha ng sakit kung kanino lang. "
"Ows? Talaga ba. Anyway, you think im pretty? " Tanong nya habang minomodel nya ang sarili sa harap ng salamin.
"Kaya ka nga sakin nagpatulong diba ? Tska sa level ng confidence mong yan? Dinadaga ka pa? Baka kahit bagong gising ka manigas yung t*nggil nung tomboy mong jowa eh. Hahaha"
"Leche ka talaga! Anyway thank you sis. You deserve a bottle or two. My treat. "
"Aba dapat lang. May dala ka ba?"
Nginitian nya lang ako habang dirediretso na tumungo sa couch kung nasaan ang bag nya . Then poof . I didnt expect na magkakasya ang JackDaniels don at apat na bote ng Budweiser don.
"May plano ka bang lasingin ako? " Natatawang tanong ko.
"As if naman malasing kita, tubig lang sayo to."
I prepared some snacks . Mapulutan kasi ako eh. Gladly hindi ako nagsusuka matapos kong lumamon habang nagpapakalasing.
Hindi na namin napansin na lumalalim na ang gabi medyo tinatamaan narin ako. Pano ba naman kasi tong kaibigan ko hinayaan lang ako tumungga.