Maraming nangyayari sa isang tao. Maraming bersyon ng buhay ang gusto natin mangyari.
Ako nga pala si Argon Balonza. You can call me Gon.. Hindi ako si Gon sa hunter x hunter. Syempre mas pogi ako dun.. Ako si Gon na simple at pogi....
Kung nagtatanong kayo anong espesyal sa akin... Wala ... Wala... At wala... Hayss
23 years old nakatira dito sa *********** ( invalid address)******
Trabaho ko mag deliver ng packages, food at kung ano ano pa.... Mahigit 2 taon ko na ito ginagawa... At walang nagyayari sa akin....Marami akong pinagsisihan sa buhay,, isa na doon ang pagtigil ko sa pagaaral.. Dahil nakakatamad mag aral. Pero pinagsisihan ko na yun pramis :>
Kung bibigyan ako ng pagkakataon kukunin ko ang oportunidad na iyun......
***********************
9:00 am na late na ko sa trabaho. At heto ako ngayon sa opisina ni bossing na may pasermon ang almusal.
" hindi kita binabayaran para maging amo dito Gon ! Lagi mo nalang ginagawa ito ano ikaw nalang maging amo!! " singhal ni boss
Tingnan mo to si boss akala mo naman laki ng pasahod niya sa akin. Taasan pa rango ko .. Pano kung biruin ko kaya at pumayag ako maging amo...
Gon's imagination
" okay boss simula ngayon ako na ang boss sa company na to ! Ano pang tinatayo-tayo mo dyan ! Kilos na! "
Umupo ako sa desk niya habang siya ay tulala sa akin.
" ano! Tutal lagi naman akong late ! Ako na ang boss dito " itinaas ko paa ko sa desk habang nagsindi ng sigarilyo.
"Arrrrhhhhhgggg!! " kumuha ng pamalo si boss at akmang ipapalo sa akin....
~end of imagination~
^o^ ' wag na lang baka mabugbog pa ako..
" nakikinig ka ba ! Lagi kang tulala !" Sermon niya ulet.
Opo nakikinig po ako.. Tama na po ~,~
Pag katapos ng mahabang sermon... Hinanda ko ang aking motor at inangkat na ang mga orders ng mga customers..... At umalis na ako...
Ito magkwekento ako habang nagdedeliver... Makinig lang kayo.
Ayun na nga... Bored na ko sa life ko ... Dahil wala ako jowa..
" honey i love you " naghaharutang lovers sa daan.
" I love you too honey " sagot ng jowable niya.
" hoy!! Wag nga kayo harang harang sa daan!!! Ang sagwa niyo ! "
Sigaw ko sa kanila.
YOU ARE READING
C∆LL 0F TH€ V0ID
RandomHindi mo malalaman kung paano mangyayari ang isang pagkakataon kung hindi mo sususbukan..... Ang daming What if ? sa buhay ni Gon... Samahan natin siya malagpasan ang mga pagsubok at kalokohan na nasangkutan niya..