Ako si Faye. Sophomore. First day of school, wala akong masyadong kausap. Di ko kasi feel makibarkada noon. Andyan pa kasi yung hiya, hiya. But, after ilang days., nagkaroon din agad ako ng mga friends. One time, tinukso nila ako sa taong hindi ko kilala. Pero same school and same year din kami. Perooo hindi ko talaga gusto. --- Try out na namin for Intrams. One on one kami ng Table Tennis. Palagi kami nagkakaroon ng debate. Ang kulit kulit ko kasi. After ng try outs namin, practice naman. Magkapartner kami. Nung hinawakan niya kamay ko, para bang may na feel akong something. Parang may spark. :""> Yung speechless ako at hindi ako makatingin sa kanya ng diretso. Tinanong niya ako, "Uy Faye., Okey kalang?" Sbi ko naman "Oo naman." "Magsalita ka naman diyan, hindi ako sanay na di ka nagsasalita ee" Nagsmile lang ako. Sa CR. Sabi ko sa sarili ko, "Faye? Anong nangyari sayo kanina? FAYE! Hindi pwedeng mainlove ka sa kanyaaaaaa". After ilang days, nagkatext kami. Haba ng conversation namin. Tinanong niya ako, "FAYE, Pag magkaroon ka ng boyfriend, siguraduhin mong akong ako ang unang makakaalam ha. "LOL". :)) Yang time na yan, gusto ko ng umamin., na may lihim akong pagtingin sa kanya. Hindi na kami masyadong nag-uusap sa personal kasi nahihiya ako. Hindi ako makatingin sa kanya ng diretso. Baka makahalata siya. To be Continued......