Prologue

8 1 0
                                    

Zhasha's pov

Hi guys, it's me Zhasha.
Maraming nagsasabi na muka daw akong mayaman or artista specially pag nakita mo face ko, ewan ko ba maganda lang naman ako anong meron dun?? de joke, seryoso na so ayun nga NAPAPAGKAMALAN nila akong mayaman ,walang problema sa buhay kasi sabi nila NASA AKIN NA DAW ANG LAHAT... I wish na sana nga ganyan ang buhay ko pero doon sila nagkakamali... Isa lamang akong 'di hamak na babae na 'di mahirap at 'di rin mayaman ang pamilya so inshort sakto lang, okay lang naman sakin na ganto lang kami kahit minsan naiisip ko ba't ganito ang bahay namin... Nasanay na rin ako dito sa bahay namin since 4 yrs. Old ako nandito na ako dito na rin akong lumaki... Ohh Oo nga pala marami rin naniniwala na mayaman kami 'di lang dahil sa maganda ako dahil na rin sa ang father side ko is nasa America also my sister and brother... Marami akong naging kaibigan ngunit o-onti lang ang tunay alam ko naman na yung iba kaya ako kinakaibigan dahil muka akong mayaman gusto lang nang iba pero , ta's pag once na nalaman nilang 'di ka mayaman lalayuan ka nila na para bang 'di kayo nag kakilala... Mahilig ako sa kpop hard fan ako ng SEVENTEEN sa sobrang fan ko and boring dito sa bahay sumali ako sa ROLE PLAY WORLD(RPW) ginawa kong port is si SEUNGKWAN ng svt, sumali rin ako sa Oikogeneia ent. Ang ent. na kung saan makakahanap ka ng tunay na kaibigan at pamilya,  ngunit ng makilala ko si Seungcheol port ang dakila kong ENEMY tuluyan ng nagbago ang aking mundo...

Read this if u want to know who are me,and know my story
•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Annyeongggg guysueeee 😊new story mga babesss😁

Hope you like it, so next chap is the characters 😊

READ•VOTE•COMMENT•SHARE

I Love My Enemy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon