"Ôn gia yêu cầu ở vân mộng kiến giám sát liêu, Ngu phu nhân không đồng ý, đánh đại sứ vương linh kiều, vì thế hai bên giao chiến, giang gia diệt môn. Giang gia chỉ còn lại có Ngụy Vô Tiện, giang ghét ly, giang vãn ngâm ba người. Nhưng là này ba người tính cách thượng đều có cực đại nhược điểm, tính cách của bọn họ nhược điểm làm cho bọn họ bi kịch cả đời."
Giang vãn ngâm giọng căm hận nói: "Ôn gia!"
Ngụy Vô Tiện nhíu mày.
Lam Khải Nhân tắc minh bạch cái gì, cùng không biết khi nào ra tới huynh trưởng đối diện một chút, minh bạch lẫn nhau lo lắng.
Nhiếp Hoài Tang lấy cây quạt bụm mặt, tâm nói quay đầu lại muốn báo cho đại ca tăng mạnh đề phòng.
Đại cuộn sóng chuyên gia nói: "Giang ghét ly làm đích nữ, cư nhiên không hề chính trị khứu giác, thậm chí giống như không xứng bị đại gia tộc đích nữ năng lực, nàng trong óc chỉ có người nhà cùng vị hôn phu Kim Tử Hiên...... Nàng thấy không rõ tình thế, không rõ Kim gia cầu thú chỉ vì kiềm chế Ngụy Vô Tiện, vui mừng gả qua đi, thành hại chết Ngụy Vô Tiện một cây đao."
Giang vãn ngâm rống giận: "Nói hươu nói vượn!"
Ngụy Vô Tiện nói: "Sư tỷ sẽ không hại ta." Nhưng là bị người mượn đao giết người...... Sư tỷ sẽ nhiều thương tâm?
"Giang vãn ngâm là bức tử Ngụy Vô Tiện trực tiếp hung thủ chi nhất, hắn ngu xuẩn bị người nắm cái mũi đi, kim quang thiện quả thực mau cười đã chết, giang vãn ngâm so với hắn nhi tử còn nghe lời. Hắn ly gián giang Ngụy, giang vãn ngâm liền trực tiếp từ bỏ Ngụy Vô Tiện, còn cho hắn định rồi cái cùng bách gia là địch tội. Cuối cùng cũng là hắn lãnh một đám tiên môn bại hoại đi bao vây tiễu trừ bãi tha ma. Giang vãn ngâm giống như quên mất, Ngụy Vô Tiện bảo hộ chính là hắn ân nhân, đó là một đám lão ấu phụ nữ và trẻ em...... Bọn họ giết người không nói còn đem người đầu nhập huyết trì vô pháp chuyển thế, cũng đủ ác độc a. Nói thật khi đó tiên môn bách gia đủ ghê tởm, bọn họ cư nhiên còn biên nói dối nói Ngụy Vô Tiện ở bãi tha ma gian, dâm, bắt, lược, chúng ta khảo cổ đều phát hiện, chỗ đó chính là khai khẩn đồng ruộng hảo sao! Ngụy Vô Tiện ở đàng kia loại thật nhiều khoai tây, lúc này bãi tha ma thành một cái hoang dại khoai tây sơn. Khảo cổ thông qua khoa học thủ đoạn hồi tưởng, chúng ta chỉ nhìn đến một đám người đáng thương ăn không đủ no mặc không đủ ấm, ôn nhu Ngụy Vô Tiện cãi cọ loại cái gì hảo...... Ai, rõ ràng như vậy chính trực thiện lương quỷ Đạo Tổ sư, cố tình lưu lại thiên cổ ác danh. Có thể thấy được đám kia tiên môn còn sót lại ghê tởm kính nhi, bịa đặt các loại nói dối che dấu chính mình ác hành, đem chính mình tô son trát phấn cao lớn thượng, thực tế chính là một đám ký sinh trùng."
"Ai, đừng bản đồ pháo a. Lam gia Nhiếp gia cũng không tệ lắm, bọn họ vẫn luôn đều có trừ túy, thật sự không có cung phụng bọn họ cũng sẽ ra tay." Có chuyên gia gõ cái bàn.
Đại cuộn sóng bật cười: "Hảo hảo hảo, ta sai, ta không nghiêm cẩn. Tóm lại đi, lúc ấy tiên môn người đại đa số đều cao cao tại thượng, rõ ràng ký sinh với bá tánh, cũng không để ý bá tánh chết sống. Giang gia từ trước không phải như vậy, đáng tiếc giang vãn ngâm lúc sau, vân mộng giang gia thân dân tác phong đã không có, hắn cùng chủ lưu bách gia không có khác nhau lạp. Cuối cùng giang gia biến mất ở lịch sử trào lưu bên trong, còn không phải là bởi vì mất đi dân tâm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Về Quỷ Đạo Tổ Sư Tọa Đàm Hội
General FictionTác giả: Ngã Dục Thành Tiên Nguồn: woyuchengxian03147.lofter.com