Mạt thế trọng sinh chi tầm hoa đào nguyên
Tác giả : Ngũ Hành Bát Quái
Thể loại : đam mỹ, trọng sinh, mạt thế văn, tang thi, dị năng, cổ võ, tùy thân không gian, chủng điền, 1x1
Tình trạng : liên tái / 39
Văn án
"... Cho ta một ngàn vạn, về sau ngươi liền là người của ta, phàm là giặt quần áo nấu cơm ấm giường, ta đều bao ..."
"Ai u! Lão bà của ta, một ngàn vạn có phải hay không quá ít điểm?"
"A!"
"Ngươi lão công tuy rằng mặc kệ chính sự, nhưng là cũng rất có tiền đích, sính lễ ngươi có thể bang trượng mẫu nương nhiều yếu điểm!"
"Kia, nếu không ngươi xem rồi cấp?"
"Ha ha! Ngày mai đi! Ngày mai ta đem chúng ta đích sổ tiết kiệm cho ngươi bảo quản."
Đây là một tận thế tiền tiểu thụ tìm kiếm cường đại tiểu công bảo hộ, mạt thế sau tiểu thụ cố gắng làm ruộng đánh quái cùng tiểu công cùng nhau nuôi gia đình đích chuyện xưa!
Nội dung nhãn: tùy thân không gian làm ruộng văn mạt thế trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Đổng Dương Vương Nghiêu ┃ phối hợp diễn: rất nhiều người thêm tang thi cùng biến dị động vật ┃ cái khác: mạt thế, tùy thân không gian, làm ruộng, cổ võ, dị năng
======================
Trọng sinh tận thế nửa năm trước
Chương thứ nhất:
Đổng Dương ngơ ngác đích nhìn trần nhà, thẳng đến đầu giường đích đồng hồ báo thức ‘ gào thét ’ đích muốn đem hắn đích màng tai cấp bị phá vỡ, mới để cho hắn phục hồi tinh thần lại!
Chính là ——
Tang thi, biến dị động vật, nhân ăn thịt người...
Là mộng sao?
Tận thế đích trường hợp, một màn một màn huyết tinh lại chân thật, mà ngay cả trong không khí lái đi không được đích làm cho người ta hít thở không thông đích mùi hôi thối đều như vậy rõ ràng...
Chính là giờ phút này nhìn trong phòng đích hết thảy, bên tai nghe quen thuộc lại xa lạ đích ô tô nổ vang cùng với rao hàng thanh, hắn bỗng nhiên có chút muốn làm không rõ ràng lắm . Nếu như là mộng trong lời nói, có phải hay không rất chân thật một chút? Nếu không phải là mộng trong lời nói, vì cái gì tử đích thời điểm như vậy đau!
Như vậy đau... !
Đổng Dương nhanh cầm lấy chính mình ngực, trong đầu đích trí nhớ làm cho thân thể hắn chỉ không được đích run rẩy.
Hắn không thể tưởng tượng một người đích hận vì cái gì có thể có lớn như vậy, rõ ràng mặc kệ là mạt thế tiền, vẫn là mạt thế sau nhà mình mọi người như vậy giúp đỡ bọn họ. Rõ ràng phụ thân cũng là huynh đệ của bọn họ, vì cái gì bọn họ phải như vậy đối đãi chính mình, cùng nhà mình nhân?
Nhớ tới kia nhất trương khuôn mặt thượng đích giả dối hiền lành cùng đôn hậu, còn muốn khởi biểu ca của mình biểu đệ cùng với cha mẹ, chính là bị kia nhất trương trương giương hàm hậu đích gương mặt đích nhân làm hại. Đổng Dương chỉ cảm thấy chính mình không thể hô hấp.
YOU ARE READING
[Liên tái] Mạt thế trọng sinh chi tìm kiếm đào nguyên - Ngũ Hành Bát Quái
Romance"... Cho ta một ngàn vạn, về sau ngươi liền là người của ta, phàm là giặt quần áo nấu cơm ấm giường, ta đều bao ..." "Ai u! Lão bà của ta, một ngàn vạn có phải hay không quá ít điểm?" "A!" "Ngươi lão công tuy rằng mặc kệ chính sự, nhưng là cũng rất...