Trọng sinh chi Nhược Thủy - Hiện đại [tangthuvien.com]

2.6K 18 2
                                    

Thư danh: trọng sinh Chi Nhược thủy

Tác giả: mộc kiều

Ghi chú:

Đời trước Hách Liên Nhược Thủy, ở cha mẹ ly hôn khi lựa chọn mẫu thân.

   

nhưng là, phản bội hôn nhân mẫu thân, nhận hết ngàn vạn sủng ái kế muội, làm cho nàng từ nay về sau cuộc sống thành vừa ra buồn cười bi kịch.

   

ông trời mở mắt, làm cho nàng may mắn trọng sinh trở lại cha mẹ ly hôn đêm trước.

   

lúc này đây, nàng sẽ không lại chọn sai.

   

này văn có YY, có cẩu huyết, thận nhập.

   

bài này cho 7 nguyệt số 19 ( thứ Năm ) nhập V, theo 21 chương khởi đổ V, xem qua bằng hữu trăm ngàn đừng mua, cám ơn duy trì!

   

của ta kết thúc hồng lâu văn

==================

☆, Chương 1:

"Nhược Nhược, ngươi muốn cùng ba ba vẫn là mẹ?"

Hòa ái luật sư tiên sinh ngồi xổm xuống cùng nho nhỏ Hách Liên Nhược Thủy nhìn thẳng, kiên nhẫn chờ đợi dự kiến bên trong trả lời.

"Ba ba, ngươi về sau còn có thể có khác đứa nhỏ sao?" Tiểu cô nương xuất hồ ý liêu không có trả lời luật sư vấn đề, mở to tối như mực mắt to chuyển hướng một bên lặng im không nói ba ba.

Nguyên bản đau thương cơ hồ dật vu ngôn biểu Hách Liên Thành, đang nghe đến tiểu nữ nhi sau, sửng sốt một hồi lâu, mới giựt mình hỉ nhìn về phía chính mình bảo bối, rõ ràng lưu loát trả lời: "Sẽ không, ba ba chỉ biết có Nhược Nhược một cái đứa nhỏ." Trong lúc nhất thời, mấy ngày liền đến mỏi mệt tiều tụy mặt cũng khôi phục không ít tức giận .

Một bên ôn nhu khả nhân nữ nhân làm như muốn nói gì, Hách Liên Nhược Thủy nhưng không có cấp nàng mở miệng cơ hội, cơ hồ là ở Hách Liên Thành vừa nói hoàn, tiểu cô nương đã đi xuống quyết định —— "Ta cùng ba ba."

Lâm Mộng Thi trang dung tinh xảo mặt nháy mắt trắng xanh, có chút không thể tin nhìn nữ nhi, "Bảo bối, không phải nói cùng mẹ..." Nhìn đến nữ nhi kia trong trẻo Vô Tà ánh mắt, nàng bỗng nhiên có chút chột dạ, lại nói không nên lời làm dịu đến.

"Ta muốn cùng ba ba." Tiểu cô nương tuy rằng tuổi nhỏ, khả trên mặt kiên định thần sắc lại như đại nhân bình thường, lại lập lại một lần quyết định của chính mình.

Hách Liên Thành cơ hồ muốn rơi lệ, hắn vui sướng ôm lấy nữ nhi, hôn lại thân, một câu đều nói không nên lời, đỏ đôi mắt nhìn chính mình trong lòng đứa nhỏ, ôm thật chặt , chỉ sợ nhoáng lên một cái mắt nữ nhi lại bị kia nữ nhân cướp đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi Nhược Thủy - Hiện đại [tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ