Vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh, Jungkook bắt gặp ngay hình ảnh một Park Jimin đang đứng lúp ló sau chậu cây trang trí của nhà hàng. Hơi đen mặt một chút, cậu bước đến gần Jimin thì thấy y đang nhìn chăm chăm vào một khoảng không vô định đằng trước. Vẻ mặt ra chiều đăm chiêu lắm."Jimin-ssi!"
Jungkook nói lớn một chút, muốn người đằng trước nghe thấy. Jimin cũng giật mình, y xoay lại, nhìn Jungkook từ trên xuống dưới một lượt.
"Mày gọi anh à? Đi vệ sinh rửa tay chưa đấy? "
Cậu đen mặt. Đùa cậu à? Một người sạch sẽ đến mức bất cứ thứ gì mà có nguy cơ truyền nhiễm bệnh hay là đồ vật dùng chung với người khác đều xịt kháng khuẩn như cậu thì sao có thể đi vệ sinh không rửa tay?.
"Đương nhiên là rồi! Giờ thì ra ngoài thôi hyung, mọi người có vẻ đang đợi chúng ta"
Jungkook nói rồi sải bước đi, vừa đi được hai bước thì chân khựng lại, gương mặt thoáng chốc cứng đơ. Tất cả đều chỉ vì một câu nói.
"Sẽ ra sao nếu anh đã nghe hết tất cả những thứ em nói trong nhà vệ sinh nhỉ?"
Jungkook xoay người lại đối mặt với Jimin. Đôi mắt long lanh như thỏ con, chạy nhanh đến ôm lấy cánh tay y, cậu vờ nũng nịu. Sử dụng cái giọng mà mình tự cho là ngọt ngào nhất nói với y.
"Hyungie~ Hyung lớn hơn em hai tuổi. Ăn trước em 2130 hạt gạo. Nên anh chắc chắn sẽ thươnggg em và nếu mà anh thươnggg em thì anh giữ bí mật cho em. Nha nha :3"
Jimin cảm thấy....sao mà....đáng sợ quá. Y biết mặc dù Jungkook nói vậy thôi. Chứ nếu mà không nghe theo lời thằng nhóc này thì có mà ăn 3000 cú đấm.
Nhưng khoan....khoan hẳn nôn nao. Y đang nắm bí mật quốc gia mà. Sao lại có thể sợ thằng nhóc này. Và đương nhiên, Park Jimin sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để tạo một chút lợi cho mình.
"Hay ta thỏa thuận một điều nhé?"
Jungkook hơi ngỡ ngàng một chút, đứng thẳng dậy nhìn vào mắt Jimin. Suy nghĩ một chút, vẫn là nên giữ bí mật.
"Được, anh cứ nói đi! "
Jimin nghe xong, đôi mắt liền sáng lên. Trong đầu liền có một loạt những hình ảnh mà y cho rằng đó là những hình ảnh đẹp nhất cõi trần tục. Hít một hơi thật sâu, Jimin nói ra một câu khiến Jungkook đứ đừ.
"Khi nào hai người xx, cho anh full HD"
Nơi đây có một thỏa thuận....vừa đáng yêu lại vừa đen tối
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookjin] I Love You 3000
FanfictionAuthor: Sadie Kind: (maybe)18+, he, 1x1 Summary: Jungkook lên kế hoạch để tỏ tình Seokjin vào ngày sinh nhật của anh. Và vô tình, kế hoạch này lại lọt vào tai của Jimin, người nhiều chuyện nhất nhóm.