I Fell Inlove WIth My Beb Friend

35 0 0
                                    

Itong story na ito ay isang pag-ibig na pabalik balik

Hindi kayo pero alam mo 'INLOVE' kana sakanya sa lagi mo pagiwas kase takot ka masaktan bumalik iwasan pero humantong din ito na kaylangan mo patunayan MAHAL MO SIYA pero sa paano paraan??? Isang malaking 

Question Mark??? Kung paano at bakit ako nafall.

Simulan ko na ba nangyare ang lahat sa isang Facebook

Na Mikee Accepted your Friend Request.! 

Sa una pag accept nya sakin nahihiya ako ichat siya ung

Hi, Hello, How are you, Can u be my friend. Kase kaya ako nahiya baka Isnobin nya ako :) Parang ang taray nya kase tinignan ko ung pics parang na pa tugtugsSsssssss ang heart ko sa sobrang bilis nito meron dumating na Notification sa FB at nakalagay dun. Mikee Posted on your wall! Omygawd nag post siya ayun click ko baka nag Hi, Hello <3 un pala isang simple 'TFTA :) aw. Kala ko maghello sakin sayang ako na gumawa nang first move. Hello Mikee..........

Hello Mikee......... Ang tagal nya mag Chat nakatingin ako sa Chatbox tagal naman maka kuha muna makakaen. Hmm, pag balik ko nakita Mikee is Typing.......... Hello din Mark agad-agad ako nag chat kamusta mikee? Mikee- Okay lang. Ikaw po? Mark- parang ang taray naman nito ni Mikee naisip isip ko Mabola ko nga ginamitan ko nang mga Tecnik ko kagibuchin bolero Mark. Nag type ako nang mga lines para tumawa siya ung mahaba ba wag lang maputol ung pag-uusap namen ni Crush Oiah Effictive Nag smile siya sakin Inabot na kame nang madaling araw puro kalokohan lang mga pinag-uusapan namen. Nag isip ulit ako Mikee Pwede ko ba Makuha n# mo? Mikee is typing........

Tagal naman ibigay Aw. Naka Offline na di man lang binigay ung n# Nag mobile Fb na lang ako at un may nag Message si Mikee Binigay nya n# niya. Mikee- oh ito n# ko wag mo pamimigay 0926***93*7 Mark- ah okay po ako pa Friend :) text kita sakto globe ka siya.

Nagtext ako pag gising ko nang umaga

Hello Mikee Si Mark po ito naalala mo pa ako ung Crush mo pabiro sabe ko. Lumipas ang oras ay di pa din nagtext :(( mali ata binigay n# ni Crush loko un ah Miss call ko nga ayun tumunog yeheay :))) pero gabe na di pa din nagtext tssk mukhang snob ako ah iniwan ko muna phone ko guitara mode saglit. 1New Messages!? Huh sino kaya ito sana siya? Hm, ay Leche 4438 lang pala Badtrip. Nagmisscall ulit ako ayun gumagana makapg open nga nang fb pero Offline siya pag tingin ko sa Cp ko 2New Messages kapag ito hindi pa si crush mikee tapon ko to cp ko. At ayun siya na nga oo naalala kita ikaw ung makulit na bolero sa fb diba :P text un ni mikee.

Mabilis naman ang nagreply Bola againg yap ako nga ung crush mo sa fb :P Mikee- kapal naman. Mark- may Bf kana ba? Mikee- Hm, bakit wala pa?. Mark- ah wala natanung ko lang baka pwed kita ligawan :P :) Mikee- Pebebeteens kasali ka dun

Mark- grabe naman Pebebeteens agad :) Mikee- talaga naman Bolero ka echauzero SUMAYET Mark- huh anung sumayet? Mikee- tanga Malandi ka Pebebeteens. Mark- ah okay :P Pebebeteens Pala ah Mikee- yap ganun na nga ikaw. Mark- pwed ba kita tawagin na Beb mikee? Mikee- Huh bakit naman Beb? Mark- Pebebeteens eh sabe mo tagal ko un Pe para Beb baduy kase kapag Mikee maganda Beb. Okay lang ba Beb Mikee? Mikee- ah oh sure Beb mark.

At yun araw-araw na kame nagtext nagbobolohan hangang umaga kinilala ko muna siya san nakatira bio-data ba hahaha. Tumatawag pa nga minsan nag bibigayan nang Pick up lines panay Echauzan kame dalawa. Hangang sa isang araw di siya nagtext Aw. Tinatawag ko ayaw sagutin!? Aw. Anyare dun patay na? Text ko Oy Beb anyare sayo patay kana wag kana nga mag Play Dead dyan kausapin muna Beb mark mo. At nag text siya. Mikee- sorry beb busy na talaga ako eh.

Ilang araw din kame di nagtext. Hm, anong na nangyare sa beb mikee ko snob ako ah mukhang busy sa study ah. Ang ginawa ko naging busy na din ako tumutugs ako tuwing gabi sa Bar may banda kase ako naging busy din ako nun dahil sa Ep-Lunch nang Album namen. 1month na nakalipas wala text Aw. Tumawag ako walang sumagot. Hi next time ko na lang tawagn ulit siya gumawa na lang ako kanta para sakanya ganda nang lyrics :) Ohmygawd! I Fell inlove with My Beb Friend. Luah paano na ito inlove na ako nagtext sakin si Mikee ganda naman nang songs na yun ayieee. Mark- Beb may pagtatapat ako sayo mahal kita.

Mikee- Huh? Ako Mahal mo? Tarupam Beb. Mark- totoo po yun Tarupam ano yun? Mikee- Mukha mo yan ibig sabihin nang tarupam. Mahal ka dyan eh ang alam ko di ka pa nakapag move on sa exgf mo eh umayos ka nga Beb mag Bestfriend lang tayo. Mark- matagal na ako nakapag move-on baka ikaw Beb Oiah.

Mikee- luah. Beb malandi ka talaga mahal agad wag ka magulo. Mark- naisip ko wag muna siya itext umiwas muna ako talaga nainlove ako sakanya di ko alam ilang araw nagpapadaan siya nang gm pero di nya ako text kahit isang Beses di muna ako naparamdam kung baga sa larawan na lang tumitigin nag check nang stats niya sa fb. Tapos parang nagselos ako bigla may nakita ako tawag sakanya Babe mikee. Aw. Sakit nun hangang sa hangang tingin na lang nagtry ako mag move-on kay crush mikee kaya naman siguro pero kada kita ko sa mga stats at pics nya wala kwenta nafall pa din ako.

Because tonight will be the night that I fall to you over again don't make change my mind. Oh I won't live to see another day I swear its true. Becaus a girl like you's Mikee is Impossible to find. Dumaan ang ilang araw di ko siya text nakapag busy sa work pagbanda para kapag ready na ako pwede ko na siya mahalin. Ang huling sabe niya sakin.

Mikee- Bebmark di ka pa handa mainlove kailangan mo muna makapag move on kapag handa kana GO Beb :))

Pinatunayan ko na wala na feelings ko sa exgf ko ayaw ko naman kase mangyare rebound ko lang siya pero sa tutuisin mahal ko talaga si mikee. Tinagal ko ung block sa fb tinignan ko ung stats ny nag subscribe ako yess makita ko mga stats nya may Bf kaya siya? Sana wala handa na ulit ako para saknya itext ko sana siya nagdalawa isip ako baka kase hindi niya ako pansinin. Hello mikee :) kamusta kana beb? Nagreply naman agad siya Yes. Mikee- oh beb muling nabuhay huh? Okay lang musta ka din? Mark- Ito mahal ka pa din. Mikee- Gagaka Beb iniwan mo nga ako tapos babalik ka ano to ganun ganun na lang.? Mark- diba sabe mo paghanda na ako nakapag move on na tayo parehas pwede na. Mikee- huh anong pwede na? Bwisit pagtapos mo ako hindi itext ilang months ganun agad. Mark sorry na Bebmikee. Mikee- ay sige na bati natau

Mark- hayss nakahinga buti na lang mabait beb ko friend pa din kame kahit anong magyare :)) 

Bumalik ang dating kame panay kalokohan pambobola salamat mikee bumalik na ulit ung smile ko tignan mo Beb :)))

Mikee- Weh? Luah to Beb wag ka nga ano dyan. Mark- Mahal kase kita kaya bumalik ako Beb meron. Ka na siguro mahal Beb ano? Mikee- madame sila mga kaibigan ko. Mark- aw. Basag ah mga friends mo kasama pala ako dun. Mikee- symepre naman Beb mahal na nga kita eh. Mark- mygawd na stun ako 6sec kinilig. Weh? Di nga beb? Mikee- ayaw maniwala di wag. Mark- mahal din kita Bebmikee :) Mikee- :)Kajima Bebmark Please.

Mark- anong Kajima Beb? Mikee- Secret alamin mo sana nga kajima beb 4ever. Mark- nagisip ako ano ung kajima Don't go away pala napa smile ako mahal na kaya ako ang beb ko? Sana nga don't go away mark please sabe nya hmm, nafall na talaga ako bahala na mark kaya mo yan. Hangang sa dumating ang na.

Ang isang araw na nagselos ako sa isang friend nya asawa pa ang tawag? Luah. May mahal na pala siya ang dame pa nasad at nhurt ako nun wala naman ako karapatan magselos eh di naman kame saka di ko gf mag friend lang kame. AWwww. Friend lang =( inisip ko lumayo nanaman snag text ako kay mikee.

Mark- Beb naseselos ako may mahal kana pala. Mikee- gagaka friend ko lang si K**e. Mark- ah ganun ba beb. Mikee- aalis ka lalayo ulit. Mark- di po Beb lage ako dito Kajima Mark please sabe mo :))

Now I realize you were the only one, its never too late to show it grow old together the feelings we had before, when we were Innocent. At dumating ung araw parehas na kame inlove sa isat isa ang kaso sabe niya sakin. Mikee- Mark di pa ata ako handa napababaero mo kase wag muna itangi yan mamaya awayin pa ako nang mga chixs mo. Mark- Beb naman alam mo naman ikaw mahal ko eh =(( di ka pa din naniwala. Mikee-

Mikee- basta beb parang gusto kita iwasan natatakot ako baka masaktan ako sayo mas maganda friend nag tayo eh. Mark- Bebmikee naman bakit ganun mag iiwasan nanaman tayo Beb ko. Mikee- basta mark mahal kita alam mo yan di muna ako magtext. Isang araw din kame di nagtext. When I text you its means I miss you. When I don't text you, its means I'm waiting for you to miss me. 1araw pa lang nakalipas di ko matiis di siya itext di ako matulog baka kase magpadaan siya nang text kahit goodnyt. Well I'm trying not to fall asleep because you're expecting a text from someone. Nagtext si mikee Goodnyt Bebmark. Yesss napasmile ako. Mark-Beb imissyou. Mikee- miss din kita beb sorry po ah nadiwuag lang talaga ako eh iloveyou mark. Ikaw at Ako Mikee&Mark!

Hangang ngaun mag friends pa din kame nagtext love ang isat isa nabitin kayo diba wait nyu na lang ang love story namen kung magiging kame talaga ni mikee. ABANGAN

Motto: Friends but not Lovers. Lovers but not Committed. Committed but not Official.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 11, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Fell Inlove WIth My Beb FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon