We are again together to analysis the cute live of TaeJin :> !
Hehe... Một phát hiện từ lâu của tôi cuối cùng cũng có người phát hiện chung , ở RUN BTS ep 51 trò chơi đầu tiên đó mọi người ! :'> lúc đó tôi mới để ý :
Cre : on pic ( Em xin lỗi anh Monie lắm lắm á :((( về đây em thương uhuhu..... )
Jin và V gần như ngồi đối diện nhau :')) và hành động của bạn Tae :
Lấy điện thoại ra làm điều gì đó (?) như là chụp ảnh người yêu hoặc phóng to để thấy rõ mặt người yêu hơn ~ aww..
Sau đó , bạn Tae đã phải rất chăm chú vào bạn Jin :33 ♡ cưng xỉu á ~
Thực ra , ở mọi nơi , cái ánh mắt của hai người luôn giao nhau . Và tôi chợt nhận ra :1.Nếu bạn yêu thầm hoặc yêu ai đó , khi hai người chạm ánh mắt nhau thì sau đó lập tức nhìn đi chỗ khác .
2.Nếu bạn thích một ai đó sẽ chĩa mũi chân vào người đó , hoặc thậm chí là cố tình làm cho mình ngồi cạnh người đó hơn .
3.Nếu một người nào đó nhìn bạn chằm chằm , cho dù kể cả bạn có thấy hay không , người đó vẫn sẽ nhìn bạn bằng đôi mắt đặc biệt ( hay còn gọi là 'u mê' :)) )
Và : Khi người kia cười , người đó không làm gì hài hước nhưng tự khắc người này yêu người kia sẽ cười . (Cười mỉm , cười hở răng ...)
Nếu bạn chú ý tới TaeJin của chúng ta .. Họ luôn có hết những điều này .
Ví dụ : 2. Tae kéo ghế Jin sát vào mình hơn :))))
( vì những điều còn lại quá nhiều moment nên khỏi ví dụ ha )Ừ thì chia nhau ra ngồi =))))) cái này là sau khi hai người cãi nhau nè , làm lành rất chi là dễ =)))) , cái ghế bé xíu mà phải chứa những hai người :> ôi trời ơi
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Sẽ Tan Chảy Với TaeJin Với Độ Real Của Họ
RomanceSimple but it's a world of love đơn giản nhưng nó là cả một thế tình yêu TaeJin ♡