#3 [p1]

588 40 3
                                    

"Con mẹ nó, phải làm sao đây?"
1 Tay vịn chặt vào bàn, tay còn lại túm lấy vạt áo. Bây giờ phải làm gì đây?

- Thuốc, đúng rồi!...

Yoongi lết thật nhanh đến chỗ chiếc túi của mình và tìm thuốc...

- Chết rồi, chỉ còn có một viên...

Yoongi cứ loay hoay, không biết làm thế nào. Thôi thì đành uống rồi phỏng vấn thật nhanh vậy.
Nghĩ là làm, anh bỏ viên thuốc vào miệng rồi uống. Cơn động dục cũng được kìm hãm phần nào.
Yoongi ngồi lại trên ghế và thở hồng hộc. 2 má bánh bao đỏ bừng vì dục vọng...
-------------------
Bỗng có chiếc xe đỗ ở ngoài, đen bóng và trông hết sức đắt tiền. mấy tên gác cổng 

Cô nhân viên hồi nãy cung kính nói, trước mặt là tên Kim Taehyung, chủ tịch của cả cái tập đoàn này.
Nói về Kim Taehyung thì không ai là không biết, hắn là một tên giàu có nhưng máu lạnh. Được trời phú ban cho vẻ đẹp không góc chết. Là một kẻ vô cùng cầu toàn và cũng là một Alpha chính hiệu. Đi đến đâu mọi người cũng phải khiếp sợ.
Vì vốn là người cầu toàn nên chỉ cần sơ suất nhỏ thôi cũng đủ làm hắn bực mình, vậy nên việc tuyển chọn nhân viên cũng tự tay làm. Cũng vì bản tính đó nên việc tuyển chọn diễn ra khá thường xuyên, cũng d ở o nhiều người không chịu được bản tính khó ở của hắn. Kim Taehyung cũng không ngại đuổi việc những ngừơi làm hắn chướng mắt,vậy nên việc thay nhân viên cũng rất bình thường ở đây...

Hắn từ từ bước đến cánh cửa cùng khuôn mặt lạnh tanh...

*Cạch*

Thứ  yoongi còn nhớ rõ nhất lúc hắn bước vào đó chính là  mùi bạc hà thơm mát từ cơ thể hắn. Yoongi thở dốc, nhìn con người trước mặt đang mở tập hồ sơ của anh ra.
Không khí xung quanh đột nhiên nặng nề đến bất ngờ từ khi Taehyung bước vào, khiến anh còn không dám thở mạnh.

- Tên?

câu hỏi của hắn đã đập vỡ bầu không khí căng thẳng này.

- Min Yoongi

Anh rụt rè đáp lại, khuôn mặt nóng bừng cùng với nhịp thở dốc, người anh toát mồ hôi mặc dù đang là giữa tháng 11.

- Khá nhỉ?

- Dạ?

Chưa kịp hoàn hồn chuyện gì đang xảy ra thì nghe một câu nói như sét đánh ngang tai

- Dám đi phỏng vấn trong mùa động dục cơ đấy.

....

------------------------------------------------------------------------------------------ 

hihi drop mấy tháng =]]]]


[Kookmin -Taegi] [H] [ABO] Omega của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ