(Luzvi 1)
YEAH! Hating Gabi at nandito ako sa Luzvi 1 , and yeah nasa teritoryo ako ngayon ng Mukhang Talangkang to. Nakapost lang ako sa mamahalin kong kotse at hinihintay ang babaeng naghahamon sa akin, Gusto niya na ba talagang mamatay ng buhay.
Gusto niya atang makita ang isang Devil , Habang hinihintay ko siya kinuha ko muna ang isang pakete sa bag ko at dinukot ang isang stick doon, sinidihan ko iyon at ibinuga pa itaas. Sossy Smoke.
"Oh Buti dumating ka"
Napatingin naman ako sa kanya sabay irap humithit ulit ako sa Mamahalin kong cigarettes na sa SPAIN ko pa binili..at inihulog ko at sabay tapak..
"Did you see that?" Sabay tingin ko sa kanya
"See What?" Painosenteng tanong niya
"unaware of a bitch I say. THAT!" Sabak apak ko sa paupos na Baga.
"Then?" Pataray niyang sabi.
"be like you, slowly die." Sabay Ngiti ko ng nakakaloko
Napatingin naman ako sa Likod niya.
"Nagsama ka pa, Bakit hindi mo ba ko kaya ng walang kasama?"
"Kaya kita ng wala sila" Sabay turo niya sa mga kasamahan niya
"Aww!Kawawang kaibigan pinagtatabuyan" Then I smirked
"Tama na ang sat sat!" Sigaw naman niya
"Then Let's Bring in on, Let's Rock it Baby!" Masayang sabi ko
Tumayo na ako ng Tuwid at naglakad Papunta sa kanya. Bigla naman siyang nagulat at napaantras bigla..Tinignan ko siya ng masama at Lalo pang nanginig ang mga Tuhod niya..
"Nasaan ang Tapang mo?"
Hindi naman siya agad sumagot ,patuloy lang ako sa paglalakad .
"You need to die tonight Grace ALINDOG, you've fucking messed with the Wrong Person and Now You're going to pay the price. Tonight before the clock 12, no more GREACE ALINDOG exist."
Bigla ko naman itinaas ang kamay ko hudyat ng pagsampal ko sa kanya ng may biglang sumigaw.
"STOP!"
BINABASA MO ANG
Mapambarang Maldita
Teen Fiction“Shucks, it’s so hard to be pretty noh? Ay sori, you wouldn’t know nga pala.” I'm VYHONE SCOTTS, SOLID NA MAPABARA. PURE MALDITA .