PANIMULA:
-ReactHabang may hawak-hawak na cellphone sa kamay syempre! Alangan naman sa paa? WAHAHAHA charoot lang. So? Before I start I just wanted to tell you my name BTW my name was Ylena Eein I am 17 years old and this story was created under my own and based experience. So my story starts from here!
It was January 10,2019 nang napagdesisyonan kung gumawa ng dummy account at papangalanan ng Zariyah Leviste. Actually that name was taken from one of my favorite jgirl sa storyang ISLAND OF FIRE. Sa totoo lang gagawin ko to Hindi para humanap ng jowa or ano, bored lang kasi sa real account ko. Tsaka wala naman sigurong masama kasi nga may mga rules naman ako para dito, unang-una: bawal ma-fall sa taong pa-fall. Pangalawa: bawal magseryoso ket alam mong nanloko. At ang huli: bawal magka-boyfriend since hindi naman ikaw ang nasa account at nagpapanggap ka lang. And? Hindi ko na sasabihin kung sino ang profile ko basta she's a famous one, beautiful,and a wattpader like me. She's not a kpop fan, otaku and kdrama lover not like me na ginagawang asawa lahat ng nababasa at napapanood WAHAHAHA paki niyo ba? In-short addik tong babaeng to.
And finally, it was successfully done HAHAHA lahat na ginawa ko from sending friend requests and setting up my profile picture and cover photo, syempre mawawala ba naman ang Bio at kung ano-ano pa. After setting up may mga nag-friend request din saakin so I decided to select a friends to confirm. Sympre may nagstart ng mag-papansin ngunit mayroon rin akong napansin and ya know? I'll stop from scrolling when I see someone updated a profile picture with a caption Matthios, I dunno why I'm so curious or whut? HAHAHA o baka naman dahil nako-cutetan ako sakanya? Hayst! Basta bahala na si batman kung ang tatlong kina-ingatan mong rules ay mapawalang-silbi HAHAHA Tsaka may pa-panyo pa si kuya dinaig pa sa pagiging gangster si Danielle Padilla WAHAHA kaya naman walang pag-aalinlangang pinusuan ko ang litrato ng isang nag-ngangalang Zeckie Crain. Ewan ko ba kung anong nakain ko o ano bang pumasok sa kukute ko basta there's something* that something I can't explain. So? After reacting on his picture syempre nag-scroll na ako ulit! Bawal marupok HAHAHAH! Habang pabalik² mayroong nag-pop out na message maybe mga 1 min ata yun. Napag-isipan kung i-open and I was so shocked yung tipong laglag ang panga ko WAHAHAHA and guess who? Guess what? Yes! It was him a boy named Zeckie Crain. Taena* kinikilig ako."Uys haha todo react ah?" He said on his first message. Wala bang hi? Or hello? Good morning? Good afternoon? Ganoonn! Pero di bali ang fc naman siguro kung magiging ganoon nga.
"What?" I replied, syempre para naman di halatang marupok ako. Duh!
"wala, nagulat lang ako kasi nagreact ka sa profile picture ko hihi" he said. Nagulat? Kagulat-gulat ba yun?
"I'm sorry. Hindi naman siguro bawal ang magreact sa pic ng isang zeckie crain diba?" I said with matching ngisi* Hayun kinikilig ako sa pangalan ng isang to well let's see.
YOU ARE READING
CHASING HER
Non-FictionTHIS STORY WAS BASED ON MY OWN EXPERIENCE! ALTHOUGH I AM NOT WHAT YOU THINK SO? JUST READ AT YOUR OWN RISK! TINCHUUU