01 thư tình
Trên bàn cơm di động ong ong ong chấn động, Thẩm Quốc Lập cùng Vương Lệ Trân cùng nhau nhìn Thẩm Nhĩ Nhu liếc mắt một cái.
Thẩm Nhĩ Nhu thấy rõ điện báo giả sau buông chiếc đũa, đẩy ghế dựa cầm lấy di động hướng chính mình phòng đi.
"Phanh" một tiếng, môn bị quan đến rung trời vang.
Thẩm Quốc Lập nhíu mày hỏi chính mình lão bà: "Nàng làm sao vậy? Gần nhất giống như thay đổi một người giống nhau?"
"Ta như thế nào biết? Ngươi nhưng thật ra chính mình tới quản quản ngươi nữ nhi a." Vương Lệ Trân tiêm giọng nói phản bác.
"Ta ở bên ngoài cực cực khổ khổ kiếm tiền, khiến cho ngươi ở nhà chiếu cố một cái nữ nhi ngươi đều chiếu cố không tốt, còn có thể trông cậy vào ngươi làm cái gì?" Thẩm Quốc Lập hô to trách cứ.
"Ngươi còn không phải là đột nhiên đã phát cái đại tài, thật đúng là cho rằng chính mình là cái gì xa hoa nhân sĩ? Nam nhân có tiền liền đồi bại, quả nhiên nói không sai." Vương Lệ Trân phát điên giống nhau mà quở trách hắn.
"Ngươi bệnh tâm thần, mụ già thúi, nào có ngươi như vậy nguyền rủa lão công?" Thẩm Quốc Lập cầm chén một quăng ngã, xuyên giày liền giữ cửa quăng ngã thượng.
Thẩm Nhĩ Nhu nghe thấy mẫu thân thấp thấp nức nở thanh, tiếng khóc càng ngày càng nghiêm trọng, cuối cùng biến thành nghẹn ngào tiếng mắng.
"Phát tài phát tài...... Có tiền liền ở bên ngoài dưỡng nữ nhân, thật cho rằng ta không biết sao! Ta đảo tình nguyện chúng ta một nhà vĩnh viễn sống ở tiểu nông thôn. Chuyển đến thành phố lớn thực sự có tốt như vậy sao?! Nói cái gì vì nữ nhi học tập, ta xem chính là chính mình muốn tìm tuổi trẻ tiểu cô nương a!......"
Thẩm Nhĩ Nhu nghe quán, liền không dao động.
Trong tay điện thoại còn ở vang cái không ngừng.
"Diệp Băng Thanh" ba chữ liền thẳng tắp mà đâm vào nàng trong mắt.
"Uy?" Thẩm Nhĩ Nhu nỗ lực làm chính mình thanh âm bảo trì trấn định.
"Như thế nào lâu như vậy mới tiếp điện thoại?" Ống nghe truyền đến Diệp Băng Thanh không chút để ý thanh âm.
Thẩm Nhĩ Nhu biết nàng ở chỉ trích nàng.
Gần nhất, cao ba năm đoạn đồng học đều biết, Diệp Băng Thanh ở sinh cái kia học sinh chuyển trường Thẩm Nhĩ Nhu khí.
Thẩm Nhĩ Nhu ở các bạn học trong mắt định vị là —— lớn lên đẹp nhà giàu mới nổi học sinh chuyển trường.
Mà Diệp Băng Thanh là —— cao quý điêu ngoa con nhà giàu nữ.
Cơ hồ tất cả mọi người không thích Diệp Băng Thanh, nhưng là không có người dám làm trò nàng mặt ngỗ nghịch nàng.
Nàng giống như là bị sủng hư công chúa, điêu ngoa tùy hứng dã man.
Nàng ba cấp trường học quyên một đống lâu, là gia ủy hội hội trưởng.
Diệp Băng Thanh thường xuyên đến trễ trốn học về sớm, nhưng tựa hồ chỉ cần nàng không chạm đến điểm mấu chốt, trường học đối chuyện của nàng đều là mở một con mắt nhắm một con mắt.
YOU ARE READING
[H] Trọng sinh: Sao thủy
RomanceHán Việt: Thủy tinh ( trọng sinh 1v1 ) Tác giả: Tịch Bát Gia Tử Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 25 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Trọng sinh , Cẩu huyết , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Đô thị tình...