hearthrobe chapter1

20 2 0
                                    

All as well.... nakangiting wika ni jel patungkol sa kabubukas nya lng na bussiness  abg jf o Jel Filan collection succesful ang opening ng unang botique nya na nasa mall  of asia dahil marami agad ang nagpakita ng interes. Sa katunanayan mataas din ang sales.kung ganoon nang ganoon ang mangyayari mukhang hndi magtatagal ay magtatayo uli sya ng branch ng Jf. Itinuring syang princesa ng kanyang kuya shane  bata pa lng  sila ng maulila kya hndi yon naging hadlang para hndi sya magkaroon ng masayang pamilya. She was 26 years old now nagtapos ng bussiness  management at nkakuha  na ng masteral degree para doon. Ilang taon din syang nag trabaho sa software company ng kuya shane nya na nkabase sa ireland bago nya naisipang mag tayo ng ng negosyo ang Jf o jel Filan collection na isang botique.
Habang nagmamaneho sya ng sariling sasakyan npatingin sya sa isang malaking billboard sa khabaan ng edsA untiunti  niyang pinabagal ang andar ng sasakyan at itinabi sa gawing bangketa na malapit sa billboard.....
Kian jhon francis egan sambit nya sa isip  habang nkatitig sa billboard nito kapag bimibisita sya sa factory kung saan tinatahi ang mga damit ng jf sa edsa sya dumadaan ngaun nya lng npansin ang billboard ng modelo at singer wlang iba kundi c kian egan marahil ay kalalagay lng nito doon.....



Note po westlife parin po ung character ko iba nga lng ung mga buhay nila dito pls... vote  and comment... and share thank you sna magustuhan nyo❤❤❤❤❤

     hearthrobeWhere stories live. Discover now